Chủ tịch Lyon lên tiếng về mục tiêu hàng đầu của Chelsea

14:05 Thứ bảy 16/02/2019

Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas đã có những phát biểu liên quan tới tương lai của Nabil Fekir trước những tin đồn chuyển tới Chelsea trong thời gian gần đây.

Nabil Feker là thành viên của Đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 trên đất Nga. Cầu thủ của Lyon tưởng như đã gia nhập Liverpool vào mùa Hè vừa qua nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Người hâm mộ The Blues đã lựa chọn Fekir là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Đông trong một cuộc khảo sát của tờ Football London. CĐV Chelsea cho rằng Fekir sẽ là miếng ghép hoàn hảo để tạo thành bộ ba tiền vệ của HLV Maurizio Sarri bên cạnh Jorginho và N’golo Kante. Và sẽ là sự thay thế lý tưởng nếu Eden Hazard ra đi vào mùa Hè.

 - Bóng Đá

 Nabil Fekir là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi với Lyon sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng rất có thể anh sẽ ở lại với đội bóng Ligue 1 theo như khẳng định của chủ tịch Lyon, ông Michael Aulas.

“Đội bóng đã có được những bước tiến trong việc gia hạn hợp đồng với Fekir. Chúng tôi đang thảo luận và sẽ sớm gặp lại cậu ấy.” – chủ tịch của Lyon trả lời với Mirror.

Mùa giải năm ngoái, Fekir đã ghi được 18 bàn thắng và thực hiện 8 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Ligue 1, góp phần không nhỏ vào tấm vé dự Champions League của Lyon mùa này.

Năm nay, tuyển thủ Pháp vẫn chơi với phong độ ấn tượng khi ghi 10 bàn và có 5 lần kiến tạo sau 23 lần ra sân (5 ở Champions League, 18 tại Ligue 1). Cầu thủ sinh năm 1993 cũng chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Lyon đánh bại Manchester City ngay tại Etihad ở vòng bảng cúp C1.

Tuấn Trần | 13:00 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục