Chủ tịch Lyon "khích tướng" ngôi sao của CLB và cái kết

11:06 Thứ năm 28/02/2019

Chủ tịch câu lạc bộ Lyon chỉ trích Memphis Depay sau trận thua 0-2 trước Monaco, và anh đã có những động thái đáp trả trong trận đấu với Caen.

Memphis Depay đã góp công lớn vào chiến thắng của Lyon trước Caen ở tứ kết Cúp liên đoàn. Anh đã đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo giúp đội nhà nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỉ số 3-1. Đây cũng chính là câu trả lời của tiền đạo người Hà Lan dành cho chủ tịch câu lạc bộ Lyon sau những phàn nàn của ông về ngôi sao của câu lạc bộ.

Depay đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, cựu cầu thủ MU đã không ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 11, anh cũng bỏ lỡ quả phạt đền vào cuối tuần trong trận thua 0-2 trước AS Monaco.

 - Bóng Đá

 Depay nhận rất nhiều chỉ trích từ phía cổ động viên Lyon.

Tuy nhiên, HLV Bruno Genesio vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ đến từ xứ sở hoa Tulip và anh đã không làm ông thầy của mình thất vọng. Phút thứ 27, anh tạt bóng dọn cỗ cho Jason Denayer đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais.

Maxwell Cornet nhân đôi cách biệt cho đội nhà sau giờ nghỉ, nhưng các cầu thủ đội khách đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Phút 83, Alexander Dijku bên phía Caen nhận thẻ đỏ rời sân, Depay thực hiện cú sút phạt lạnh lùng từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 3-1 cho Lyon.

Pha lập công vào lưới Caen đã giúp tiền đạo 25 tuổi thoát khỏi cơn “hạn” bàn thắng kể từ ngày 16 tháng 11 năm ngoái. Cựu sao Man United hi vọng sẽ hồi phục phong độ để có thể cùng đội tuyển Hà Lan tham dự vòng loại EURO vào cuối tháng 3.

Trường Sơn | 10:30 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục