Chủ tịch Lyon "đá đểu" cựu sao MU sau trận thua 0-2 trước Monaco

13:26 Thứ ba 26/02/2019

Jean-Michel Aulas đã chỉ trích về màn trình diễn của cựu sao MU sau trận thua 0-2 trước Monaco vào cuối tuần qua.

Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas đã lên tiếng chỉ trích một số ngôi sao của câu lạc bộ, sau thất bại 2-0 hôm Chủ nhật trước Monaco.

Aulas khuyên các ngôi sao của ông nên nói ít hơn và thể hiện nhiều hơn trên sân cỏ, trong tình thế Lyon bị nhà đương kim vô địch Ligue 1 bỏ xa. Với trận thua 2-0 trước Monaco vào Chủ nhật, Lyon hiện đang kém PSG đến 22 điểm trên bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 Aulas chỉ trích ngôi sao của đội bóng sau trận thua trước Monaco.

Ông đã chỉ trích các cầu thủ của mình thông qua Twitter:

Đây là trận đấu để chúng ta có thể giữ lại được mục tiêu cuối mùa. Nhưng một số cầu thủ đã không thi đấu đúng thực lực của mình. Một số người nghĩ họ sẽ là bản hợp đồng bom tấn vào cuối mùa giải, họ nên nói ít lại và hành động nhiều hơn.

Lời chỉ trích của chủ tịch nhắm đến cựu tiền đạo của Man Utd, Memphis Depay. Anh đã bỏ lỡ một quả penalty trong trận thua 2-0 trước Monaco. Tiền đạo người Hà Lan đã ký hợp đồng thi đấu cho Lyon đến năm 2021, nhưng vào tháng 1, anh thường xuyên phát biểu trước báo giới rằng mình muốn tìm kiếm một đội bóng mới.

Lyon là một câu lạc bộ lớn, nhưng không phải là top 5 câu lạc bộ tốt nhất châu Âu. Tôi muốn đến một câu lạc bộ như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Manchester City, Paris Saint-Germain hoặc Bayern Munich.

Tôi muốn đến một thành phố và một câu lạc bộ phù hợp với tôi, đến một đội bóng mà tội thực sự muốn cống hiến hết mình.

Tôi luôn nghĩ về Real Madrid. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào Lyon, sau đó tôi sẽ quyết định tương lai của mình khi mùa giải kết thúc.”

Trường Sơn | 12:05 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục