Chủ tịch Leverkusen: “Chúng tôi sẵn sàng bán Kai Havertz cho Chelsea”

15:30 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đang rất nỗ lực để đưa Kai cập bến Stamford Bridge vào Hè này.

Tính đến hiện tại, Chelsea đã mang về thành công hai cái tên đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner. Tuy nhiên với tham vọng chinh phục Premier League và Champions League mùa tới, HLV Lampard vẫn muốn chiêu mộ thêm một vài tân binh chất lượng nữa. Rất nhiều vị trí của The Blues cần được gia cố vào thời điểm này.

Hiện Chelsea đang nỗ lực đàm phán với Bayer Leverkusen về trường hợp của Kai Havertz. Mới 20 tuổi, Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Anh đã có 17 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Leverkusen mùa này trên mọi đấu trường.

Chủ tịch Leverkusen xác nhận Chelsea theo đuổi Kai Havertz - Bóng Đá

 Chelsea gặp khó.

Đại diện của Đức muốn nhận về ít nhất 90 triệu bảng trong thương vụ này. Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Leverkusen giảm con số đó xuống hoặc trao đổi tiền + cầu thủ. Mới đây, Giám đốc của Leverkusen - Rudi Voller cho biết: “Chúng tôi biết có rất ít CLB muốn chiêu mộ Havertz. Nhưng Chelsea đang rất quan tâm đến cậu ấy.

Nhưng chúng tôi sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào trước khi Europa League két thúc. Nếu Chelsea muốn ký hợp đồng với Kai, chúng tôi sẵn sàng thôi. Nhưng họ sẽ phải trả đúng những gì chúng tôi yêu cầu. Không có chuyện giảm giá vì COVID-19.”

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea

 
Endo | 14:32 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục