Chủ tịch lên tiếng, rõ khả năng Barca chiêu mộ Neymar

17:42 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnÔng Josep Maria Bartomeu đã có những chia sẻ về trường hợp của Neymar với Diario Sport.

 

Màn trình diễn tuyệt vời của Neymar trước Celtic

Barcelona đang ấp ủ kế hoạch tái thiết hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, bởi mùa giải vừa qua, ai cũng thấy rõ Blaugrana đã gặp khó vì câu chuyện nhân sự thế nào.

Mùa hè này, có 2 cái tên mà các Cule đang rất chờ đợi, đó là Lautaro Martinez cùng với Neymar. Thế nhưng vì COVID-19, ai cũng hiểu độ khả thi của thương vụ là không cao. Và mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đích thân khẳng định Barca sẽ không theo đuổi Neymar:

"Việc đưa Neymar trở lại, trong tình cảnh hiện tại, chuyện đó là bất khả thi."

"Chúng tôi đã cố mua cậu ấy vào năm ngoái, thế nhưng điều đó sẽ không xảy ra vào mùa hè năm nay."

I'm gonna make plastic surgery in top clinic to look like my favourite Barca player - it's not Messi: Jose Ballesteros' blog - Bóng Đá

Với những gì ông Bartomeu đã nói, 100% Neymar sẽ không thể trở về Camp Nou hè này.

Như vậy, kịch bản tam tấu M-S-N được tái lập sẽ không thể xảy ra. Và trong bối cảnh đó, Lautaro Martinez là cái tên duy nhất mà các Cules có thể chờ đợi lúc này. Tuy nhiên mọi chuyện có lẽ cũng sẽ không quá khả quan.

Theo RAC 1, việc đội bóng này mua người sẽ là không thể xảy ra cho đến khi Blaugrana có thể bán đi một vài cái tên trong ‘danh sách thanh lý’. Và theo nguồn tin từ Sport, thượng tầng Barca đang lên kế hoạch tống tiễn Ousmane Dembele khỏi câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Minh Trí | 17:12 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục