Chủ tịch lên tiếng, Liverpool hết cửa giành ‘Pirlo mới’

11:58 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnTuyên bố mới nhất của chủ tịch CLB Brescia có thể là dấu chấm hết cho những đội bóng theo đuổi cầu thủ được mệnh danh là 'Pirlo mới'.

Chiến lược chuyển nhượng chủ đạo trong mùa hè 2019 của Liverpool được cho là đưa về Anfield những tài năng trẻ sáng giá với giá trị hợp lý. Họ đã thành công với trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg và đang tiến gần tới việc sở hữu ‘’thần đồng’’ 16 tuổi Harvey Elliott từ Fulham. Tuy nhiên, có một cái tên gần như chắc chắn sẽ không gia nhập danh sách này – đó là Sandro Tonali, cầu thủ được mệnh danh là ‘tiểu Pirlo’.

Đích thân chủ tịch của CLB Brescia, Massimo Cellino đã đưa ra tuyên bố về tương lai của Tonali. Khi được hỏi liệu ông có đặt ra mức giá nào cho cầu thủ tuổi teen hay không, Cellino nói với tờ Gazzetta dello Sport của Ý: "Tôi chưa đặt giá vì cậu ấy không phải để bán. Tôi đã nói chuyện với Sandro và cậu ấy biết rằng ở lại đây là lựa chọn tốt nhất."

Brescia president closes door for Liverpool-linked Tonali's exit - Bóng Đá

Chủ tịch CLB Brescia khẳng định Sandro Tonali không phải để bán.

Tonali được ví von với huyền thoại Andrea Pirlo không chỉ bởi anh có ngoại hình khá giống Pirlo, mà còn vì cả 2 rất giống nhau về những phẩm chất trên sân cỏ - khả năng chuyền bóng và nhãn quan ưu việt. Mùa trước, Tonali đã giúp Brescia giành vé lên hạng Serie A và tất nhiên, Cellino không muốn mất tài sản quý giá của mình.

Liverpool đã từng liên hệ với Brescia về trường hợp của Tonali vào tháng 01/2019. Bên cạnh đội bóng vùng Merseyside, những CLB lớn nhất của Xứ sở Mỳ ống như AS Roma, AC Milan, Juventus, Inter Milan và Napoli cũng đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ tài năng này.

Ngọc Bách | 11:09 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục