Chủ tịch lên tiếng, đã rõ về việc sao 111 triệu euro cập bến Barca

22:43 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Argentina vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông trên khắp thế giới.

 

Antonio Conte phủ nhận mối liên hệ giữa Lautaro Martinez và Barcelona

Lautaro Martinez, người đang sở hữu 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo ở mùa giải này, chính là mục tiêu lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng của Barcelona trong mùa hè sắp tới. Lionel Messi đã từng khen ngợi chàng trai 23 tuổi, cho rằng số 10 của Inter Milan là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez.

Hiện tại, Lautaro Martinez vẫn còn hợp đồng với Nerazzurri cho đến năm 2023, với điều khoản phá vỡ lên tới 111 triệu euro. Song, điều đó không thể làm khó Barcelona. Ban lãnh đạo Blaugrana sẵn sàng đàm phán với đội chủ sân Giuseppe Meazza, đồng thời dành cho ngôi sao người Argentina mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần. Để giảm mức phí chuyển nhượng, Barcelona sẵn sàng đặt những cái tên như Arturo Vidal, Ivan Rakitic lên bàn đàm phán.

Victor Blanco:

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Nếu thương vụ Lautaro Martinez chuyển đến Barcelona được hoàn tất, Racing de Avellaneda cũng được hưởng lợi. Cụ thể, Racing de Avellaneda sẽ nhận được 10% mức phí chuyển nhượng. Mới đây, Chủ tịch Victor Blanco đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Radio La Plata, ông cho biết:

“Tôi có cảm giác rằng việc Lautaro Martinez gia nhập Barcelona dần tan thành mây khói. Tôi đã không nói chuyện với Lautaro trong thời gian gần đây. Trong trường hợp thương vụ này xảy ra, chúng tôi sẽ nhận được một khoản phí chuyển nhượng. Dù tất cả có như thế nào, chúng tôi cũng sẽ ủng hộ.”

Faro | 21:45 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục