Chủ tịch lên tiếng, chỉ ra cách để thế lực nước Ý đả bại ''nhà vua''

17:08 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnHành trình bảo vệ ngôi vương tại UEFA Champions League của Liverpool hứa hẹn sẽ có khởi đầu không hề dễ dàng.

Vào ngày 17/9, Liverpool sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương UEFA Champions League của họ bằng chuyến làm khách đến sân San Paolo của Napoli. Với những gì NHM đã được chứng kiến ở vòng bảng UEFA Champions League 2018/19, cuộc đối đầu giữa 2 thế lực của Anh và Ý này hứa hẹn sẽ lại rất kịch tính.

Trước thềm màn thư hùng này, chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã chia sẻ suy nghĩ về trận đấu với Sky Italia:

"Chúng tôi đã đánh bại Liverpool trong một trận giao hữu với cách biệt lớn [trận giao hữu trước mùa kết thúc với tỷ số 3-0 cho Napoli], nhưng tôi không muốn điều đó mang lại sự an tâm. Chúng tôi phải vào sân với sự giận dữ, cực kỳ tập trung như thể chúng tôi đang chơi trận đấu của năm. Bởi vì mọi trận đấu đều phải là trận đấu của năm, chỉ bằng cách đó chúng tôi mới có thể đạt được mục tiêu."

President De Laurentiis knows what Napoli have to do to beat Liverpool - Bóng Đá

Chủ tịch De Laurentiis của Napoli tỏ ra rất quyết tâm trước cuộc đối đầu với Liverpool.

Mùa trước, Lữ đoàn Đỏ đã giành lấy tấm vé lọt vào vòng 16 đội sau khi đánh bại Napoli 1-0 trong cuộc đụng độ cực kỳ kịch tính tại Anfield, đồng thời đẩy đội bóng Ý xuống chơi tại UEFA Europa League. Người Ý chắc chắn sẽ đặt quyết tâm phục thù không hề nhỏ, hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho các nhà đương kim vô địch.

Ở một diễn biến liên quan đến Liverpool, HLV thủ môn của The Kop là John Achterberg mới đây đã cập nhật về tình hình chấn thương của Alisson Becker. Theo vị HLV này, cầu thủ người Brazil đã khá hơn rất nhiều, nhưng vẫn chưa thể gấp gáp đưa anh trở lại thi đấu.

Xem những hình ảnh ấn tượng về áo đấu mùa 2019/20 của Napoli:

Ngọc Bách | 16:07 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục