Chủ tịch lên tiếng, Arsenal sắp đón trung vệ chất lượng từ Ligue 1?

17:53 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ chiêu mộ thành công một trong những trung vệ tiềm năng nhất Ligue 1?

Mùa Hè tới, chắc chắn HLV Mikel Arteta sẽ vô cùng bận rộn với hàng tá công việc đang chờ được giải quyết tại Emirates. Trước tiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải đưa ra quyết định về tương lai của những cầu thủ chủ chốt như Pierre-Emerick Aubameyang hay Mesut Ozil, và tiếp đến là bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng, trong bối cảnh đội hình của Pháo thủ còn tồn đọng quá nhiều điểm yếu.

Có thể thấy, hàng thủ luôn là "tử huyệt" của đội chủ sân Emirates trong nhiều mùa giải gần đây, và sẽ không quá bất ngờ nếu Arteta ưu tiên nâng cấp khu vực này ở phiên chợ sắp tới. Trên thực tế, có rất nhiều trung vệ đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, điển hình như Axel Disasi - tài năng đang khoác áo Reims.

Arsenal boosted in disasi transfer  - Bóng Đá

 Disasi sắp gia nhập Ngoại Hạng Anh? 

Được biết, Pháo thủ từng gửi đến Reims một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Disasi, nhưng họ đã bị từ chối vì mức giá đưa ra là không hợp lí. Song, theo báo cáo từ RMC Sport, Reims sẽ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi vào mùa Hè tới nếu thu về được 13 triệu bảng, và tất nhiên đây là một cơ hội lớn dành cho Arsenal.

Đáng chú ý, mới đây thì chủ tịch của Reims, ông Jean-Pierre Caillot đã bóng gió về viễn cảnh Disasi sẽ chuyển đến Premier League. Chia sẻ với tờ với L'Equipe, Caillot cho biết:

"Hiện tại, cậu ấy có rất ít cơ hội đến Tây Ban Nha. Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị thú vị hơn từ các giải đấu khác, tôi khuyên mọi người nên đọc báo chí nước ngoài, đặc biệt là Anh quốc."

Xem Arteta phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:23 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục