Chủ tịch Leicester bỏ luôn trang cá nhân vì sức ép dư luận

09:05 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định không tiếp tục sử dụng Instagram sau khi hứng chịu quá nhiều chỉ trích không hay từ CĐV của đội bóng.

Sau thất bại của 1-2 trước Sevilla vào giữa tuần qua tại Champions League, chủ tịch Srivaddhanaprabha quyết định sa thải Ranieri ra khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Chủ tịch Leicester khóa luôn trang cá nhân vì sức ép dư luận - Bóng Đá

 

Bất chấp Srivaddhanaprabha hoàn toàn có lý do hợp lý để đưa ra quyết định này khi Bầy Cáo đã trải qua một mùa giải hết sức tồi tệ, nhưng với nhiều CĐV của đội bóng thì đây vẫn là một động thái quá tàn nhẫn của vị tỷ phú người Thái sau những gì mà Ranieri đã đóng góp.

Đã có rất nhiều bình luận, những lời chỉ trích khó nghe dành cho ông Srivaddhanaprabha trong suốt hơn 1 ngày qua sau khi thông báo sa thải Ranieri được đưa ra. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, vị tỷ phú 59 tuổi này cũng đã quyết định không tiếp tục sử dụng trang Instagram cá nhân của mình trong thời gian tới.

Về kế hoạch tìm người thay thế Ranieri, ông Srivaddhanaprabha được cho là rất muốn có được Roberto Mancini. Tuy nhiên cựu thuyền trưởng của Man City hoàn toàn không có hứng thú với công việc tại King Power.

Video mùa giải thần thánh của Ranieri và Leicester City

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:35 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục