Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: "Rất khó để đánh bại Việt Nam"

08:28 Chủ nhật 21/07/2019

Ông Somyos Pumpanmuang vừa có những chia sẻ về những đối thủ của ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Vừa qua tại Malaysia, LĐBĐ châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan:

 FAT quyết tâm đưa ĐT Thái Lan trở lại thống trị khu vực và giành vé dự World Cup.

Kết quả bốc thăm đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu rất thú vị, với sự góp mặt của 4 đội bóng Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Đội bóng còn lại của bảng G là UAE. Đây được đánh giá là bảng đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi họ đều quá "quen mặt" nhau.

Nhận xét về những đối thủ tại bảng G, Chủ tịch FAT ông Somyos Pumpanmuang chia sẻ: “Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất có thể, không được đánh giá thấp bất kỳ đội bóng nào trong bảng đấu này để có thể đủ điều kiện vào vòng đấu tiếp theo.

Thái Lan phải thể hiện sự tôn trọng các đối thủ của mình. Bởi vì mỗi đội bóng đều đang nỗ lực cải thiện sức mạnh của mình và không còn bị đánh giá thấp khi đã vào tới đây.

Đánh giá về đối thủ là ĐT Việt Nam ở trận mở màn, ông nói: “Trận đấu đầu tiên của Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 là với Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9/2019. Trước đây, chúng tôi thường đánh bại họ một cách dễ dàng, nhưng giờ mọi chuyện đã khác.

Bây giờ mọi thứ phụ thuộc vào cách chuẩn bị trận đấu của mỗi đội. Tuy nhiên, tôi vẫn có niềm tin vào các cầu thủ của mình vì họ có nhiều kinh nghiệm trận mạc và khát khao chiến thắng”.

Trận đấu ra quân với ĐT Thái Lan đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ của hai nước. Một thắng lợi không chỉ giúp một trong hai đội có khởi đầu suôn sẻ tại vòng loại World Cup 2022, mà đó còn là lời khẳng định cho vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan:

 ĐT Thái Lan cũng không thể coi thường ĐT Việt Nam vào lúc này.

Dù thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi trước ĐT Thái Lan tại King's Cup mới đây, nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là trong một trận giao hữu.

Theo dự kiến, sân nhà của CLB Bangkok United là SVĐ Thammasat sẽ được sử dụng cho trận đấu ra quân của Thái Lan gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại năm nay. SVĐ này nằm ở tỉnh Pathum Thani (cách Bangkok 40km về phía Bắc), và có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Tịnh Đế | 07:40 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục