Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan "lên dây cót tinh thần" trước trận đánh lớn với ĐT Việt Nam

11:58 Chủ nhật 01/09/2019

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan là Somyot Poompanmoung vừa có những tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, trận đấu đang rất được người hâm mộ Đông Nam Á chờ đợi đó là màn so tài giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

 Chủ tịch Somyot Poompanmoung động viên thầy trò HLV Akira Nishino trước trận gặp Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Thái Lan lẫn ĐT Việt Nam đang rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng sắp tới. Sau những thất bại liên tiếp từ cấp độ trẻ, ĐTQG, ĐT nữ trước Việt Nam mới đây, người Thái đang rất khao khát đòi lại món nợ này.

Trong chuyến thăm buổi tập của thầy trò HLV Akira Nishino mới đây, cùng với giám đốc kỹ thuật Carles Romagosa tại sân Le Meridien Suvarnabhumi (Bangkok). Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) là Somyot Poompanmoung tuyên bố, ông tự tin đội tuyển quốc gia có khả năng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ nhà ở trận đón tiếp Việt Nam.

Ông nói: “Ở trận đấu mà chúng ta sẽ gặp Việt Nam, tôi tin rằng đội nhà có thể lấy lại niềm tin của người hâm mộ bóng đá. Tôi tự tin vào huấn luyện viên và tất cả cầu thủ.

Tôi chỉ muốn tất cả hãy làm hết sức mình. Cảm ơn tất cả những người đã cống hiến và làm việc chăm chỉ cho đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi muốn mọi cầu thủ duy trì tinh thần này bất kể kết quả giải đấu thế nào. Tôi muốn mọi người phải cảm thấy tự hào khi được cống hiến cho quốc gia”.

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với Thai Honda FC vào tối qua, HLV Akira Nishino sẽ rút gọn danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự trận đấu trước ĐT Việt Nam và chuyến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 10/9.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

 ĐT Thái Lan quyết thắng Việt Nam để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Trước đó, truyền thông Việt Nam không thể tiếp cận được những buổi tập của ĐT Thái Lan vì HLV Akira Nishino ban bố "thiết quân luật", cùng với đó là việc ông còn yêu cầu dựng hàng rào bằng tôn xung quanh sân tập Le Meridien Suvarnabhumi (Bangkok) để không bị các đối thủ ở bảng G tìm hiểu, do thám lối chơi.

Tịnh Đế | 11:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục