Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: ĐT Việt Nam đã may mắn có 1 điểm trước Voi chiến

10:52 Thứ tư 20/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã có những nhận định sau trận hoà của Voi chiến với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Đêm qua (19/11), ĐT Thái Lan đã rời Mỹ Đình với 1 điểm sau trận hoà không bàn thắng với chủ nhà Việt Nam. Kết quả này khiến Voi chiến bị Malaysia qua mặt trên BXH bảng G, rơi xuống vị trí thứ 3 khi có 8 điểm trong tay.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: ĐT Việt Nam đã may mắn với 1 điểm trước Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan đã rời Mỹ Đình với 1 điểm sau trận hoà 0-0 trước Việt Nam.

Sau trận hoà của các cầu thủ con cưng, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung chia sẻ quan điểm của mình: "Suốt 90 phút nỗ lực tại Mỹ Đình, ĐT Thái Lan rõ ràng là đội đã chơi hay hơn so với chủ nhà. Chỉ có điều, may mắn đã đứng về phía ĐT Việt Nam sau những tình huống bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc của Voi chiến. Điều các cầu thủ Thái Lan cần làm lúc này là tập trung vào các trận đấu quan trọng tiếp theo."

Trong khi đó, các trang báo Thái Lan lại bày tỏ sự tiếc nuối khi Thái Lan đánh rơi 2 điểm đáng tiếc tại Mỹ Đình, trang Siamsport viết: "Cơ hội mười mươi để mở tỷ số đến với Voi chiến ở phút thứ 27 sau khi Bihr bị đẩy ngã trong vòng 16m50. Tuy nhiên, Theerathon Bunmathan lại sút bóng vào giữa khung thành và Đặng Văn Lâm vẫn kịp dùng chân để cản phá. Thủ thành này đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Muangthong United tại Thai-League 2019 vừa qua.

Thật tiếc cho Voi chiến khi họ đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng Theerathon đã bỏ lỡ nó."

Đăng Huy | 10:17 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục