Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản cảnh báo đội nhà về Việt Nam

02:18 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch hiệp hội bóng đá Nhật Bản, ông Tashima Kozo cảnh báo các Samurai Blue về sự nguy hiểm của tuyển Việt Nam.

Như BongDa.com.vn đã đưa tin, đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út) với tỷ số 1-0 để giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của các Samurai Blue sẽ là đội tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch JFA, ông Tashima Kozo.

Với tư cách là đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu (4 lần vô địch vào các năm 1992, 2000, 2004 và 2011) dĩ nhiên Nhật Bản được đánh giá cao hơn rất nhiều so với thầy trò HLV Park Hang-seo, những người phải rất vất vả mới vượt qua vòng bảng bằng tấm vé dành cho 4 đội tuyển hạng ba có thành tích tốt nhất.

Thế nhưng chủ tịch hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA), ông Tashima Kozo lại không nghĩ vậy.

"Tôi nghĩ trận đấu vào hai ngày tới sẽ không dễ dàng gì."

"Chúng ta đang nói về đội tuyển vừa đánh bại Jordan, đội đã chiến thắng Australia để đoạt ngôi đầu bảng B." Cựu danh thủ Nhật Bản nói tiếp: "Không thể không để tâm đến sự tiến bộ của họ trong vài năm gần đây."

Chủ tịch JFA nhấn mạnh: "Một lần nữa xin nhắc lại rằng, tôi tin Việt Nam đã trưởng thành nhiều hơn những gì mà mọi người tưởng tượng."

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam) ngày 24/01 tới trên sân vận động Rashid Al-Maktoum, thành phố Dubai, UAE.

Nam Thành | 01:50 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục