Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: ĐT Việt Nam mạnh, rất khó để đánh bại

09:02 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với ĐT UAE, chủ tịch LĐBĐ Malaysia – ông Haji Mohd Amin đã có những nhận định về trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia đã nhận thất bại 1-2 trước UAE tại lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Syafid Ahmad sớm đưa Hổ Malay vượt lên dẫn bàn ở ngay phút thi đấu đầu tiên. Và Ali Mabkhout là người lập cú đúp mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội khách UAE.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: ĐT Việt Nam mạnh, rất khó để đánh bại - Bóng Đá

 ĐT Malaysia sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm, trong khi UAE và Malaysia xếp thứ 2 và thứ 3 (cùng được 3 điểm), ĐT Việt Nam xếp thứ tư với 1 điểm và đứng cuối bảng là Indonesia vẫn chưa có điểm số nào.

Sau trận thua đáng tiếc ngay tại Bukit Jalil, chủ tịch LĐBĐ Malaysia – ông Haji Mohd Amin đã có những phát biểu khá lạc quan về những trận đấu sắp tới của đội tuyển con cưng: "ĐT Malaysia đã khởi đầu chiến dịch vòng loại rất khả quan khi chiến thắng nghẹt thở trước Indonesia trên sân khách với tỉ số 3-2. Và suýt chút nữa đã tạo ra bất ngờ trong trận đấu hôm qua (10/09).

Hãy hướng về tương lại và chuẩn bị tinh thần cho trận đấu sắp tới với Việt Nam. Trận đấu ở Hà Nội tới đây sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng vì ĐT Việt Nam là rất mạnh. Các cầu thủ cần cố gắng chơi gắn kết hơn, tuân thủ chỉ đạo của BHL và quyết tâm hơn nữa."

Trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Mỹ Đình.

Đăng Huy | 08:30 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục