Chủ tịch Lazio nói lời thật lòng trước tin đồn Simone Inzaghi qua Juventus

10:26 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnÔng Claudio Lotito thừa nhận sẽ bị tổn thương nặng nề nếu Simone Inzaghi rời câu lạc bộ để đến đội bóng thành Turin.

HLV trưởng Lazio, Simone Inzaghi được cho đang trên đường đến với sân Allianz sau khi Bianconeri tuyên bố chia tay Massimiliano Allegri. Đáp lại những tin đồn, chủ tịch Lazio, ông Lotito nói với Corriere dello Sport: "Tôi sẽ bị tổn thương nếu Inzaghi rời bỏ chúng tôi, anh ấy đại diện cho lịch sử của Lazio, đặc biệt trong giai đoạn tôi nắm quyền tại đội bóng."

"Khi còn là một cầu thủ, Simone luôn cống hiến hết mình cho CLB. Sau này khi giảm sút phong độ, chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc chấm dứt hợp đồng với anh ấy. Sau đó, Simone bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình với các đội trẻ của Lazio và giờ là đội một."

Chủ tịch Lazio nói lời thật lòng trước tin đồn Simone Inzaghi qua Juventus - Bóng Đá

Simone Inzaghi đang được đồn đoán sẽ thay thế Massimiliano Allegri nắm Juventus.

Người đàn ông 43 tuổi trở thành huấn luyện viên của Lazio từ năm 2016, đoạt cả Coppa Italia và siêu cúp Italia trong giai đoạn nắm quyền tại sân Olimpico.

"Đối với tôi, Simone Inzaghi như người trong gia đình. Giữa chúng tôi không có gì ngoài sự tin tưởng và một mối quan hệ tuyệt vời. Thật sự tôi không biết Inzaghi đang nghĩ gì, nhưng tôi luôn đối xử với anh ta bằng tình cảm."

Simone Inzaghi là một HLV trẻ, đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời trong thời gian qua. Juventus đã nhắm đến anh từ lâu cho vị trí chiếc ghế HLV trưởng của mình nhằm thay thế cho Max Allegri. Chủ tịch Lazio sau cùng chốt lại bằng những lời tận đáy lòng.

"Nếu anh ấy rời đi, điều đó sẽ làm tổn thương tôi. Simone sẽ hiểu những gì tôi dành cho anh ấy trong những năm tháng làm việc ở Lazio."

Lê Dũng | 09:55 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục