Chủ tịch Lazio lên tiếng "dằn mặt" Juventus

23:37 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnClaudio Lotito cảnh báo đội bóng thành Turin không dễ động vào hai nhân vật quan trọng nhất ở sân Olimpico trong mùa hè này.

Juventus đã đưa vào tầm ngắm bộ đôi của Lazio bao gồm HLV trưởng và tiền vệ thuộc hàng hot của đội bóng, Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, Lotito đã nhấn mạnh rằng cả hai nhân vật trên có ý nghĩa thế nào với ông, đặc biệt sau khi Lazio vừa giành Coppa Italia. 

"Sergej Milinkovic-Savic là một trong những viên ngọc quý trong câu lạc bộ này. Anh ấy là một tiền vệ xuất sắc, có sự tiến bộ liên tục trong những năm vừa qua."

Chủ tịch Lazio lên tiếng

 Với Lotito, đơn giản Sergej Milinkovic-Savic là một báu vật.

"Trong khi đó, Simone Inzaghi đại diện cho lịch sử của Lazio. Anh ấy có tiềm năng lớn để trở nên vĩ đại ở sân Olimpico. Cậu ấy là cầu thủ đầu tiên mà tôi không thể quên được khi làm chủ tịch ở đây, người đã dũng cảm đề xuất tên mình trên thị trường chuyển nhượng, dù cho CLB không có nhu cầu bán."

"Tôi đã cam kết với anh ấy rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ trở thành Huấn luyện viên của chúng tôi."

"Simone đã tự mình chinh phục mọi thứ, anh ấy đã chiến thắng mọi cấp độ ở các lứa trẻ và dần dần nổi lên trở thành HLV số một ở Serie A trong những năm qua."

Sau sự ra đi của HLV Max Allegri, Juventus ngay lập tức nhắm đến Simone Inzaghi vì đáp ứng được những tiêu chí: trẻ, chịu đổi mới và lương thấp. Ngoài ra, Sergej Milinkovic-Savic được xem là một sự tăng cường chất thép cùng tính hiệu quả cho hàng tiền vệ của 'Lão bà' ở mùa giải tới. 

Lê Dũng | 22:50 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục