Chủ tịch Lazio: 'Juventus không có cửa chiêu mộ Milinkovic-Savic'

17:59 Thứ tư 30/05/2018

Đó là tuyên bố của Chủ tịch câu lạc bộ Lazio sau khi có những tin đồn về việc đội bóng thành Turin có ý định chiêu mộ tiền vệ người Serbia.

Chủ sở hữu câu lạc bộ Lazio, Claudio Lotito đã tiết lộ rằng Juventus sẽ không thể ký hợp đồng với Sergey Milinkovic-Savic trong mùa hè này vì họ không đủ tiền.

Trong một cuộc phòng vấn mới đây tại Castagna Golden Awards, Chủ tịch CLB Lazio đã nói thẳng thừng rằng Juventus không có tiền để chiêu mộ Milinkovic-Savic. "Không có cơ hội nào để anh ấy đến đó. vì Juventus không có tiền để mua Milinkovic Savic."

Chủ tịch Lazio:

 Tương lai của Millinkovic-Savic đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Milinkovic-Savic đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian gần đây sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở Serie A. Mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Serbia (sinh ra ở Tây Ban Nha) đã chơi 35 trận tại Serie A, ghi được 12 bàn và có 3 lần kiến tạo cho các đồng đội.

Trong thời gian gần đây, Savic được liên hệ chặt chẽ để chuyển đến Manchester United bằng một bản hợp đồng không dưới 80 triệu bảng. Anh được coi là người đá cặp hoàn hảo với Nemanja Matic ở tuyến giữa của đội tuyển Serbia và cả Man Utd nếu chuyển đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, nếu thể hiện tốt hơn tại Vòng chung kết World Cup 2018 vào tháng tới, rất có thể mức giá của anh sẽ tăng lên rất nhiều.

Vũ Quang Toản | 16:50 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục