Chủ tịch Lazio được 12 CLB ủng hộ làm chủ tịch FIGC

20:42 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong một tuyên bố mới đây, chủ tịch Claudio Lotito của Lazio khẳng định ông đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ về việc ngồi vào ghế bóng của LĐBĐ Ý (FIGC)

"Tôi đang nhận được sự ủng hộ từ 12 đội bóng," ông Lotito chia sẻ. "Điều này đã cho thấy uy tín của tôi. Thật sự thì tôi chưa bao giờ xem mình như một ứng viên, tuy nhiên mọi người vẫn cứ đặt kỳ vọng vào tôi. Tôi chỉ có thể trở thành một ứng viên thật sự, nếu chúng ta có được những điều kiện cần thiết."

Chủ tịch Lazio được 12 CLB ủng hộ làm chủ tịch FIGC - Bóng Đá

 Ông Lotito là ứng viên nặng ký cho vai trò chủ tịch FIGC

Hiện nền bóng đá Italia vẫn đang hoạt động mà không có người dẫn đầu. Người đảm nhận vai trò chủ tịch của FIGC trước đây đó là ông Carlo Tavecchio. Tuy nhiên ông này đã buộc phải từ chức sau khi đối mặt với làn sóng phản đối quá lớn sau khi tuyển Italia thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2018.

Ngoài ông Claudio Lotito, chiếc ghế nóng tại FIGC vẫn còn một vài ứng viên đang chú ý khác như Damiano Tommasi, chủ tịch hiệp hội các cầu thủ Italia. Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến Gabriele Gravina, người đứng đầu giải Lega Pro.

Dự kiến danh tính người được lựa chọn để trở thành tân chủ tịch FIGC sẽ được công bố vào ngày 29/01 tới đây.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:00 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục