Chủ tịch La Liga: Tôi là Madridista, dĩ nhiên không thích Messi ghi bàn

21:49 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnNgười nắm quyền cao nhất La Liga một lần nữa không ngại thừa nhận ông là cổ động viên của Real Madrid.

Trận Siêu kinh điển thứ 266 tại vòng 33 La Liga kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách Barcelona. Lionel Messi lại là ngôi sao sáng nhất lấn át hoàn toàn Dải ngân hà của Florentino Perez trên Santiago Bernabeu. Siêu sao người Argentina lập 1 cú đúp ở trận đấu này, trong đó có bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng mang về chiến thắng cho đoàn quân xứ Catalan.

Chủ tịch La Liga: Tôi là Madridista, dĩ nhiên không thích Messi ghi bàn - Bóng Đá

 

Trước trận đấu, Real Madrid là đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đối thủ khi sở hữu phong độ ổn định hơn, cùng lợi thế tâm lý lớn với việc vượt qua Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League và vẫn có quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga bất chấp kết quả của trận El Clasico.

Tuy nhiên, những tính toán có phần sai lầm của Zinedine Zidane cùng tinh thần quả cảm của Lionel Messi và các đồng đội đã khiến người Madrid phải ôm hận. Trong phát biểu mới đây, chủ tịch Javier Tebas – một fan bự của đội bóng Hoàng gia cho hay ông không vui khi Messi ghi bàn ấn định tỷ số cho Barca, nhưng vẫn lựa chọn chân sút người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại:

Bản thân là một Madridista, dĩ nhiên tôi chẳng hề vui khi Messi ghi bàn. Nhưng tôi vẫn xếp cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và sự thực là tôi đã chứng kiến nhiều màn trình diễn còn hay hơn thế của cậu ấy.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục