"Chủ tịch Kroenke rất tâm huyết với Arsenal và muốn đội bóng chiến thắng"

15:30 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Vinai Venkatesham lên tiếng nói về chủ tịch Stan Kroenke khi vị tỉ phủ người Mỹ bị chỉ trích rất nhiều vì phong cách chi tiêu của mình.

Ngân sách eo hẹp khiến Arsenal không thể mang về những ngôi sao lớn, từ đó khiến cho đại diện bắc London tụt lại so với những đội bóng từng ngang phân họ như Liverpool, Man City hay Chelsea. Giới chủ, đặc biệt là chủ tịch Stan Kroenke hiển nhiên chính là đội tượng bị chỉ trích rất nhiều.

Tuy nhiên, theo giám đốc điều hành Vinai Venkatesham, sự quan tâm của vị tỉ phú người Mỹ dành cho Pháo thủ vẫn là rất lớn:

"Stan và Josh Kroenke rất tâm huyết Arsenal bởi họ có sự đam mê, và muốn đội bóng chiến thắng."

'Massively involved, hugely ambitious' - Arsenal director defends under-fire Gunners owner Kroenke - Bóng Đá

Chủ tịch Stan Kroenke bị chỉ trích rất nhiều vì phong cách chi tiêu của mình.

"Vì thế, khi tôi nói đến chiến lược giúp các cổ động viên trên khắp thế giới tự hào về Arsenal cũng như giúp câu lạc bộ cạnh tranh Premier League, Champions League, nó không đến từ Raul Sanlhehi, không đến từ tôi mà đến từ giới chủ."

"Họ có tham vọng lớn và tham gia nhiều hoạt động điều hành của CLB. Tôi, Raul và các cổ đông của đội trao đổi với nhau hàng ngày cũng như có những cuộc họp hàng tháng."

"Ngoài Arsenal, họ còn sở hữu nhiều CLB ở các môn thể thao khác. Vì thế, có thể nói hiện tại sự tâm huyết được dành cho đội bóng là rất nhiều."

"Tất nhiên, họ cũng rất thực tế. Giới chủ biết Arsenal không thể thực hiện được những tham vọng của mình trong một sớm một chiều, cũng như biết rõ còn rất nhiều thử thách đang chờ đợi phía trước."

Anh Tú | 11:00 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục