Chủ tịch kiêm GĐĐH CLB TĐCS.ĐT Lê Ngọc Chức: “Chúng tôi không trách anh Thành”

00:23 Thứ hai 09/04/2012

Sự thất vọng cùng cực và bầu không khí u ám là điều dễ cảm nhận nhất ở xứ bưng biền sau trận thua trong trận “chung kết ngược” của đội chủ nhà. Cuộc chạm trán với K.KG dù là trận đấu mang ý nghĩa sống còn của đội chủ nhà, nhưng SVĐ Cao Lãnh chiều qua chỉ ghi nhận lượng CĐV ít nhất trong vòng nhiều năm qua.

HLV Trang Văn Thành của TĐCS.ĐT

Đấy là điều dễ hiểu khi ai nấy đều cảm thấy thất vọng với sự nghèo nàn trong lối chơi cũng như thành tích của đội nhà. Họ chán đến sân để không muốn thêm một lần ngậm cục tức vào người. Nhưng những người luôn bên cạnh đội bóng đã đến sân chiều qua thì không những chỉ đau đớn không thôi, mà họ còn buông ra những lời lẽ khó nghe dành cho thầy trò Trang Văn Thành, như một hệ quả tất yếu của phong độ tệ hại mà các cầu thủ chủ nhà đã thể hiện.

Không giấu nổi cảm giác bất lực, ông Lê Ngọc Chức phát biểu: “Chúng tôi không tránh khỏi cảm giác buồn và thất vọng. Sau trận đấu, trên khán đài người hâm mộ Đồng Tháp cũng đã không chịu nổi nữa rồi. Chúng tôi cũng không chịu nổi nữa rồi. Nhưng biết làm gì bây giờ. Chúng tôi cũng không thể trách HLV Trang Văn Thành được. Anh ấy là một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm trước đây, lại phải lên nắm đội trong tình cảnh khó khăn thế này. Bây giờ mà nói thay thì tội nghiệp cậu ấy lắm. Cứ phải để từ từ cho mọi thứ lắng xuống cái đã. Trước mùa bóng này, lúc đội gặp khó khăn, không ai chịu nhận làm đội. Anh Thành lúc đó phải xuôi theo chỉ đạo của cấp trên để nhận nhiệm vụ. Chúng tôi còn phải biết ơn anh ấy vì anh ấy cũng đã làm hết trách nhiệm của mình”.

Nước đã ngập đến cổ rồi và không ngạc nhiên nếu sắp tới TĐCS.ĐT sẽ có một sự thay đổi. Chí ít đó cũng là một giải pháp tình thế để trấn an tinh thần nhau rằng, mọi thứ sẽ thay đổi khi… con người thay đổi.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục