Chủ tịch khẳng định chắc chắn mục tiêu của M.U, Juve sẽ ở lại đến hết mùa

17:16 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã nhiều lần khẳng định Dejan Kulusevski sẽ không rời đi mùa đông này.

Dejan Kulusevski là cái tên rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng châu Âu thời gian qua. Anh là cầu thủ thuộc biên chế Atalanta, đến Parma dưới dạng cho mượn và đang thể hiện rất ấn tượng, vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Serie A.

Những đội theo đuổi sát sao tiền vệ này nhất là Manchester United, Inter Milan và Juventus. Những ngày này, truyền thông Ý liên tục đưa tin Bà đầm già đã ở rất gần ngôi sao 19 tuổi, sẽ trả cho Atalanta tổng cộng 45 triệu euro để mua về Kulusevski.

10 cầu thủ dẫn đầu danh sách kiến tạo Serie A 2019 - 2020 - Bóng Đá

 Kulusevski sẽ ở lại Parma đến hết mùa.

Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Parma, Pietro Pizzarotti đã khẳng định Dejan Kulusevski sẽ ở lại CLB này ít nhất đến hết mùa giải: "Cho đến tháng 6 cậu ấy vẫn sẽ chơi cho chúng tôi, tôi nghĩ đó cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy."

"Dejan đang có một giai đoạn tuyệt vời, Parma là đội bóng vừa tầm với cậu ấy, ở đây cậu ấy có thể tiếp tục phát triển bản thân. Đến cuối mùa giải, khi cậu ấy đã mạnh hơn nhiều thì sẽ có thể chơi cho những đội bóng khác, nhưng cho đến lúc đó chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng việc xem cậu ấy thi đấu."

Bản thân Dejan Kulusevski cũng đã nhiều lần khẳng định anh muốn ở lại đến hết mùa để cải thiện các kỹ năng, chưa nghĩ về việc ra đi.

Lukaku giúp Inter Milan cầm hòa Parma: 

Hoài Thu | 16:18 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục