Chủ tịch Juventus khẳng định: “Chúng tôi đã nghĩ đến Guardiola nhưng…”

14:29 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV tại Allianz Stadium vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia.

Kết thúc mùa giải 2019, sau khi có được danh hiệu thứ 11 cùng Juventus, Massimiliano Allegri đã tuyên bố chia tay đội bóng thành Turin. Được biết, ban lãnh đạo Bianconeri đã bất đồng quan điểm trong việc giữ chân “Quý ngài vui vẻ”. Chủ tịch Andrea Agnelli muốn vị chiến lược gia người Livorno ở lại, trong khi Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici lại nghĩ khác.

Cuối cùng, gương mặt được lựa chọn để thay thế Max Allegri đã xuất hiện, đó là Maurizio Sarri. Cựu thuyền trưởng Chelsea được kì vọng sẽ giúp Juventus giành chức vô địch UEFA Champions League, điều họ vẫn chưa thể làm được dù đã trải qua 5 trận chung kết trong vòng 23 năm.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Maurizio Sarri đang khiến cho nhiều Juventini phải lắc đầu ngao ngán. Tuy Juventus vẫn còn cơ hội giành “cú ăn 3”, trong đó có chức vô địch ở đấu trường châu Âu, nhưng lối chơi do vị chiến lược gia 61 tuổi vẫn chưa đem lại hiệu quả và phần lớn dựa vào sự tỏa sáng của các cá nhân.

Agnelli:

 Pep Guardiola có đến Juventus?

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Juventus đang xem xét khả năng mời Pep Guardiola về Allianz Stadium để thay thế Maurizio Sarri. Điều này càng trở nên có cơ sở khi Manchester City bị UEFA cấm tham dự các cúp châu Âu trong 2 mùa giải 2020 – 2021 và 2021 – 2022.

Để giải đáp thắc mắc của các Juventini, Chủ tịch Andrea Agnelli đã tham dự buổi phỏng vấn với Radio 24. Ông cho biết:

“Sẽ thật kì lạ nếu nói rằng chúng tôi không nghĩ về Guardiola. Tuy nhiên, bạn phải đánh giá mọi chuyện vào thời điểm hiện tại, giống như bất kì chuyên gia nào. Nếu 1 người đang hạnh phúc với nơi sinh sống của mình, thật khó để họ quyết định chuyển đi.

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 13:59 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục