Chủ tịch Juventus: "Họ không xứng đáng dự Champions League"

11:15 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnDoanh nhân 44 tuổi đăng đàn và có những chia sẻ thẳng thắn về một đội bóng tại Serie A khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Từ mùa giải năm ngoái, Atalanta Bergamo trở thành một hiện tượng hết sức thú vị ở giải vô địch quốc gia Ý. Đội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng mùa giải năm nay khi đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Atalanta Bergamo cũng giành 1 suất tham dự Champions League 2019/2020 và đã lọt tới vòng 16 đội.

Tiền đạo Duvan Zapata góp công lớn vào chiến tích vang dội trên khi anh sở hữu đến 23 bàn thắng mùa giải năm ngoái, qua đó vượt lên trên siêu sao Cristiano Ronaldo trong danh sách các cây săn bàn hàng đầu bóng đá xứ mỳ ống.

Dù đạt được những chiến công thuyết phục, thế nhưng không phải ai cũng dành sự ghi nhận cho Atalanta Bergamo. Khác với nhiều người, chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli tỏ ra hoài nghi về năng lực thật sự của đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini.

'They had one good season' - Atalanta not worthy of Champions League spot, says Juventus president Agnelli - Bóng Đá

Atalanta đang đạt phong độ cao.

"Tôi rất tôn trọng những kết quả mà Atalanta Bergamo đạt được xuyên suốt thời gian qua. Tuy nhiên, truyền thống của họ là nghèo nàn, ít ỏi và chỉ cần 1 mùa giải thi đấu thăng hoa, họ đã giành 1 suất tham dự Champions League. Liệu điều đó có đúng đắn hay không," Agnelli chia sẻ tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh bóng đá được tổ chức tại thủ đô London, Anh Quốc.

"Điều đó làm tôi chợt liên tưởng đến AS Roma, một câu lạc bộ giàu truyền thống, thường xuyên duy trì thứ hạng cao của mình nhiều mùa giải qua. Họ trải qua 1 mùa giải tồi tệ và đánh mất suất tham dự Champions League; kéo theo sau đó là tổn thất lớn về mặt doanh thu,". Agnelli chia sẻ.

Pirlo kiến tạo hoàn hảo trước Atalanta

Anh Nguyễn | 10:17 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục