Chủ tịch Juventus: Chia tay với Allegri là quyết định khó khăn nhất

21:40 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnAndrea Agnelli có những lời thật lòng sau quyết định chia tay chiến lược gia 51 tuổi.

Juventus đã tổ chức một cuộc họp báo ngày hôm nay (18/5), trong đó cả chủ tịch Andrea Agnelli đã có những chia sẻ thật lòng về quyết định chia tay sau 5 năm gắn bó với HLV Massimiliano Allegri.

"Tương lai? Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về huấn luyện viên sắp tới của CLB", Agnelli mở đầu phần họp báo. 

"Chia tay Allegri là quyết định khó khăn nhất trong những năm tháng tôi làm việc ở đây. Tôi nhớ một trong những status twitter đầu tiên của tôi rằng sự lựa chọn anh ấy vào năm 2014 là một quyết định thực sự can đảm."

Chủ tịch Agnelli: Chia tay với Agnelli là quyết định khó khăn nhất - Bóng Đá

Sau 5 năm, Andrea Agnelli quyết định "đường ai nấy đi" với Max Allegri. 

"Trong những năm tháng nắm quyền, Allegri là huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử của chúng tôi về tỷ lệ chiến thắng liên tiếp, chỉ sau huyền thoại Trapattoni", chủ tịch 43 tuổi dành những mỹ từ cho Allegri.

"Chúng tôi có 2 năm rưỡi ở cạnh nhà nhau, với Barzagli làm trung gian như một người hàng xóm thân thiết. Rất nhiều bữa tối và cùng bàn về tầm nhìn chiến lược."

"Hãy nghĩ về chuyến đi đến Berlin đá chung kết Champions League 2015, sau đó chúng tôi có nửa đầu một mùa giài 2015/2016 tồi tệ. Tuy nhiên, Juventus đã giành 15 chiến thắng liên tiếp để lên ngôi vô địch. Đó là những kỷ niệm tuyệt vời."

Sau cùng, chủ tịch Andrea Agnelli chốt về Max Allegri: "Điều quan trọng nhất là tôi đã tìm thấy một người bạn chân thành."

Lê Dũng | 21:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục