Chủ tịch Hội CĐV Nam Định lên tiếng về sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy

11:04 Thứ bảy 14/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Hội CĐV Nam Định - ông Bùi Tiến Dũng chia sẻ khó xác định được thủ phạm bắn quả pháo sáng khiến nữ CĐV bị trọng thương.

Đêm ngày 11/09, ở nửa đầu hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League, một quả pháo sáng đã được các CĐV Nam Định bắn từ khán đài B sang khán đài A sân Hàng Đẫy. Quả pháo đã khiến 1 nữ CĐV bị bỏng nặng và phải nhập viện ngay lập tức.

Chủ tịch Hội CĐV Nam Định lên tiếng về sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy - Bóng Đá

 CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang nỗ lực khoanh vùng và tìm kiếm thủ phạm đã bắn quả pháo gây ra thương tích nặng cho nữ CĐV Hà Nội. Chia sẻ trên Dân trí, Chủ tịch Hội CĐV Nam Định - ông Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Tình huống này chúng ta không thể nắm bắt được, lãnh đạo Hội CĐV Nam Định cũng đã tìm hiểu nhưng hoàn toàn không biết. Giờ chỉ chờ vào quá trình điều tra của công an và các cơ quan chức năng.

Trong quá trình thăm hỏi, nhận lỗi với 2 nạn nhân trong sự cố vừa qua, chúng tôi cũng bày tỏ thái độ không bao che, sẽ hợp tác hết sức với cơ quan chức năng làm rõ những CĐV Nam Định nào có hành vi gây ra sự việc nghiêm trọng trên."

Sau sự cố pháo sáng trong trận đấu bù vòng 22 vừa qua, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề nghị ra án “treo sân” 2 trận với ban tổ chức sân Hàng Đẫy sau sự cố pháo sáng ở vòng 22.

Cụ thể, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 23 gặp Viettel (15/09) và vòng 25 gặp Quảng Nam (16/09). Đội bóng thủ đô cũng phải nộp phạt 70 triệu đồng do sự cố pháo sáng, thêm 15 triệu đồng do cổ động viên có lời nói, cử chỉ quá khích, ném đồ vật xuống sân. Tổng mức phạt là 85 triệu đồng.

Đăng Huy | 10:34 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục