Chủ tịch FLC Thanh Hóa: “ Sai lầm của Thanh Thắng là do chuyên môn”

19:02 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước những chỉ trích nặng nề đang hướng về Thanh Thắng sau sai lầm như bán độ chiều qua, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa - Đoàn Văn Phương đã phải lên tiếng.

Sau trận thua ngược trước Than Quảng Ninh vào chiều qua, BLĐ đội bóng xứ Thanh đã tiến hành cuộc họp nội bộ vào sáng nay (23/10) để bàn về những sai lầm của từng cá nhân mắc phải ở trận đấu trên sân Cẩm Phả.

Theo đó, trao đổi với báo chí sau buổi làm việc với các cầu thủ, ông Đoàn Văn Phương – Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa đã khẳng định những sai lầm chỉ là do yếu tố chuyên môn chứ không phải là bán độ: "Tôi khẳng định sai lầm của Thanh Thắng là vì những lý do chuyên môn đơn thuần chứ không có lý do khác. Đây là điều mà ban huấn luyện CLB và ban lãnh đạo đã làm rõ.

Chúng tôi đã có buổi họp ngay sáng ngày hôm nay. Một số cầu thủ đã mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua, nhưng toàn đội vẫn nỗ lực đá đến phút cuối cùng. Đó là điều mà mọi người đều phải ghi nhận. Nhiều thủ môn trên thế giới còn mắc sai lầm chứ đừng nói chỉ riêng thủ môn Việt Nam." Ông Phương chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Sai lầm của Thanh Thắng chỉ là do chuyên môn

Bên cạnh đó, vị này còn khẳng định rằng FLC Thanh Hóa rất muốn vô địch chứ không phải là sợ như những thông tin được nhiều người suy đoán, ông Phương nhấn mạnh: “Tôi cũng xin đính chính luôn những thông tin cho rằng đội bóng của mình không muốn vô địch hoặc ngại thi đấu AFC Cup. Nếu không muốn vô địch chúng tôi bỏ ra nhiều tiền và tâm huyết cũng như khẳng định quyết tâm như vậy để làm gì?.

Kinh phí ở đây không phải vấn đề với FLC Thanh Hóa. Hơn nữa, đây cũng là kênh quảng bá rất tốt cho CLB FLC Thanh Hóa cũng như các nhà tài trợ. Chúng tôi sẵn sàng mời Cơ quan điều tra để khẳng định sự trong sạch của mình." Chủ tịch FLC Thanh Hóa chốt lại.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa khẳng định đội bóng của ông rất muốn vô địch

Cuối cùng, ông cũng tỏ ra rất lạc quan về cơ hội vô địch của FLC Thanh Hóa khi khoảng cách lúc này với hai đội đầu bảng là Hà Nội FC và Quảng Nam chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, V-League còn tới 4 vòng đấu nữa mới khép lại, nên hy vọng là vẫn còn đối với đội bóng xứ Thanh.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục