Chủ tịch FIFA thoải mái chụp ảnh cùng U23 và ĐT nữ Việt Nam

16:14 Thứ năm 08/02/2018

Bên cạnh buổi làm việc với các lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chủ tịch FIFA, ông Gianini Infantino đã có những giây phút thoải mái bên cạnh các cầu thủ U23 và ĐT nữ Việt Nam.

 - Bóng Đá

Hôm nay (08/02), ông Gianni Infantino đã tới tới thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trong sự chào đón của cán bộ VFF và các thành viên của ĐT nữ và U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 Ông Gianni Infantino tỏ ra rất ấn tượng với cơ sở vật chất tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Vị chủ tích của cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới cũng cam kết, FIFA sẽ hỗ trợ hết sức giúp VFF có điều kiện để phát triển bóng đá tốt hơn trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Ông Gianni Infantino và Tổng thư kí Lê Hoài Anh phát buổi trong phòng họp. 

 - Bóng Đá

Ông Gianni Infantino tỏ ra rất vui mừng khi được gặp các cầu thủ U23 Việt Nam. Ông ngay lập tức đề nghị chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ trẻ đã giành ngôi Á quân tại VCK U23 Châu Á vừa qua. (Ảnh: Quỳnh Mai)

 - Bóng Đá

Ông Gianni Infantino tỏ ra rất thoải mái khi chụp ảnh với thủ thành "nhí nhảnh" Kiều Trinh của ĐT nữ Việt Nam. (Ảnh: Facebook) 

 - Bóng Đá

Trước đó, ông Gianni Infantino đã tới diện kiến thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Chủ tịch FIFA bày tỏ mong muốn chính phủ sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các chương trình đào tạo bóng đá học đường của FIFA đi vào thực tiến và sớm phát huy hiệu quả tại Việt Nam. (Ảnh: VGP)

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 08/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục