Chủ tịch FIFA lại chúc mừng Hà Nội T&T vô địch V-League

21:52 Thứ hai 26/09/2016 | 1

Tân Chủ tịch FIFA Joseph Gianni Infantino gửi thư chúc mừng đội bóng Thủ đô có danh hiệu vô địch V-League lần thứ 3 trong lịch sử.

Sau khi thiết lập cú lập hat-trick vô địch V-League, Hà Nội T&T đã liên tiếp đón nhận tin vui, lời chúc mừng. Mới nhất, đích thân tân Chủ tịch FIFA Joseph Gianni Infantino đã gửi thư đến Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, nhờ ông Dũng chuyển lời chúc mừng Hà Nội T&T đã lần thứ 3 giành ngôi vô địch tại V-League.

FIFA-chuc-mung-Ha-Noi-TT

 Chủ tịch FIFA ấn tượng trước danh hiệu vô địch của Hà Nội T&T.

Trước khi đương kim Chủ tịch FIFA Joseph Gianni Infantino gửi thư chúc mừng đội bóng Thủ đô, trong lịch sử V-League chưa có đội bóng nhận được niềm vinh hạnh này. Chỉ có Hà Nội T&T được người đứng đầu FIFA gửi lời chúc mừng. Cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng từng gửi thư chúc mừng Hà Nội T&T khi đội bóng này lần thứ 2 đăng quang ở V-League. Các đội bóng khác tại V-League chưa bao giờ có được vinh dự như vậy từ người đứng đầu FIFA.

Trong thư của đương kim Chủ tịch FIFA Joseph Gianni Infantino, nhân vật quyền lực người Italia này khẳng định, đội bóng Thủ đô xứng đáng là đội bóng số 1 bóng đá Việt Nam. Người đứng đầu bóng đá thế giới cho biết, với những màn trình diễn ấn tượng, cống hiến và một tập thể giàu khát vọng, Hà Nội T&T đã gây ấn tượng mạnh cho FIFA và cá nhân Chủ tịch FIFA.

FIFA-chuc-mung-Ha-Noi-TT-

 Lương "dị" ăn mừng trong trận lượt đi chung kết Cup Quốc gia. Hà Nội T&T đang tràn trề cơ hội đăng quang. Ảnh: Tuấn Tú.

Lời chúc mừng của Chủ tịch FIFA Joseph Gianni Infantino là nguồn động viên quý giá cho đội bóng Thủ đô trước trận lượt về Cup Quốc gia với Than Quảng Ninh. Hà Nội T&T đang có lợi thế lớn so với đội khách, bởi chỉ cần hòa với tỉ số thấp hơn trận lượt đi là đội bóng Thủ đô chính thức vô địch Cup Quốc gia. Đây cũng là danh hiệu duy nhất còn thiếu của Hà Nội T&T, sau khi đội bóng này đã 3 lần lên ngôi vô địch V-League, 1 lần vô địch Siêu Cup Quốc gia.

Trận chung kết lượt về Cup Quốc gia 2016 sẽ lăn bóng vào 18 giờ ngày 29-9 trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội T&T đã lên kế hoạch tri ân khán giả Thủ đô sau một bóng đầy khó khăn, nhưng cũng rất vinh quang của đội bóng này.

Nguồn: VietNamNet
Khắc Hoàng | 14:38 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục