Chủ tịch Donetsk: 50 triệu euro của City không mua được Fred

16:20 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Shakhtar Donetsk, Rinat Akhmetov khẳng định sẽ chỉ để Fred ra đi nếu nhận được số tiền cao hơn 50 triệu euro.

Fred năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Ngôi sao người Brazil rất kĩ thuật, và cũng đầy mạnh mẽ. Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fred với giá 53 triệu euro xuất hiện, dù mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Shakhtar Donetsk là 60 triệu euro.

Chủ tịch Donetsk: 50 triệu euro của City không mua được Fred - Bóng Đá

 Shakhtar Donetsk không bán Fred với giá rẻ.

Và chủ tịch Akhmetov đã phải lên tiếng: "Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, chúng tôi đã đàm phán với Man City. Họ đã đưa ra lời đề nghị chính thức, với số tiền rất lớn. Con số là 50 triệu euro, và chúng tôi đủ mạnh để từ chối họ. Khi đó, chúng tôi đang chơi ở Champions League, và hoàn thành giải VĐQG Ukraina với ngôi vô địch. Chúng tôi còn giành cả cúp QG.

Chúng tôi muốn nhận được số tiền đúng với giá trị của cậu ấy. Chúng tôi không thể nhận được 1 USD nếu như cầu thủ chỉ có mức giá 50 cents. Và chúng tôi cũng không muốn bán cầu thủ với giá 50cents nếu như cậu ấy giá trị 1 USD.

Chúng tôi sẽ bán Fred cho một CLB lớn, đó là điều rõ ràng. Nhưng quan trọng là giá. Tôi chỉ muốn nói rằng Fred còn có giá cao hơn Fernandinho và Alex Teixeira nữa."

Tài năng đặc biệt của Fred:

Minh Tuấn | 15:20 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục