Chủ tịch danh dự SC Heerenveen: "Không hiểu CLB chiêu mộ Văn Hậu để làm gì?"

11:32 Thứ sáu 14/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrên tờ Omrop Fryslan (Hà Lan), Chủ tịch danh dự của SC Heerenveen Riemer van der Velde lên tiếng chỉ trích CLB khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Đầu quân cho SC Heerenveen từ tháng 9/2019 tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu chỉ mới thi đấu 4 phút và trải qua 16 trận đấu ngồi trên ghế dự bị. Minh chứng rõ ràng nhất chính là trận đấu tại Tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan diễn ra vào rạng sáng nay (14/02), hậu vệ sinh năm 1999 đã bị HLV Johnny Jansen lãng quên.

Ở một diễn biến khác, Văn Hậu vẫn ra sân đều đặn trong thành phần của Jong Heerenveen (đội trẻ) và được thử nghiệm ở vị trí trung vệ. Trước tình hình này, dư luận xứ sở hoa tulip rất tin tưởng vào tương lai xán lạn của cầu thủ người Việt Nam.

Chủ tịch danh dự SC Heerenveen:

Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân lần thứ 2 tại SC Heerenveen.

Phóng viên Roelof de Vries của trang Omrop Fryslan (Hà Lan) chia sẻ trên Zing: "Với Đoàn Văn Hậu, cơ hội của cậu ấy có lẽ chỉ tới nếu Heerenveen bị loại khỏi Cúp quốc gia cũng như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự đấu trường châu Âu mùa tới. Cơ hội đó cũng có thể tới ở vị trí trung vệ, khi Văn Hậu đã chơi ở vị trí này tại Jong Heerenveen trong 2 trận vừa qua."

Và mới đây, cũng nói về Văn Hậu, Chủ tịch danh dự của SC Heerenveen Riemer van der Velde lại có những phát biểu có phần tiêu cực trên Omrop Fryslan: "Tôi nhận định rằng không thể chấp nhận được việc đội bóng chiêu mộ một cầu thủ từ một quốc gia xa xôi và anh ta lại không đủ điều kiện ngay lập tức chơi cho đội 1 Heerenveen.

Các tuyển trạch viên, giám đốc kỹ thuật và huấn luyện viên của CLB lẽ ra phải có tham khảo thông tin kỹ lưỡng. Sau đó họ cân nhắc về việc có nên hay không nên sử dụng một cách nghiêm túc. Rất tiếc, điều đó đã không xảy ra trong trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Chủ tịch danh dự SC Heerenveen:

Chủ tịch danh dự SC Heerenveen có nhận định tiêu cực về thương vụ Đoàn Văn Hậu.

Nếu chỉ có mục tiêu thương mại thấy cậu ấy hấp dẫn, thì tất nhiên bạn không thể làm điều đó với một cầu thủ đến từ một đất nước xa xôi được. Tình hình tài chính thu về cũng không khá hơn nhiều. Tôi thật sự không thích cách làm việc như vậy.

Giờ đây, mục tiêu của Văn Hậu chỉ cần có cơ hội để được ra sân ở đội một thôi. Tôi thấy không thể hiểu được khi chuyện như vậy lại đang xảy ra ở SC Heerenveen trong thương vụ Văn Hậu."

Ở trận đấu tiếp theo, SC Heerenveen sẽ đến làm khách trên sân Vitesse vào lúc 18h15 ngày 16/02.

Đăng Huy | 11:02 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục