Chủ tịch 'coi nhẹ' Arsenal, vụ 'nhạc trưởng' 50 triệu rơi vào ngõ cụt

05:34 Thứ sáu 25/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang gặp không ít khó khăn trong việc chèo kéo tuyển thủ Pháp.

 

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Alex Runarsson tại Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal hoạt động tương đối hiệu quả khi mang về được ba cái tên gồm Willian, Gabriel Magalhaes và thủ thành Alex Runarsson. Ngoài thủ môn đến từ Dijon, hai ngôi sao còn lại đều đã ra mắt The Gunner và để lại dấu ấn đậm nét.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với những cái tên mình đang nắm trong tay. Cụ thể, tuyến giữa là nơi khiến cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, cả Lucas Torreira và Matteo Guendouzi đang có khả năng cao phải chia tay Pháo thủ.

Chính vì thế, đội chủ sân Emirates quyết định đưa Houssem Aouar vào tầm ngắm. Phía Lyon ra mức giá 50 triệu bảng dành cho ngôi sao sinh năm 1998. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, đại diện của "Les Gones" vừa có phát biểu khiến không ít CĐV The Gunner chạnh lòng.

“Financially, Arsenal are like everyone else & Houssem could say to himself that the best thing would be to stay with us.” - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp vẫn chưa ấn định tương lai của mình.

"Về mặt tài chính, tôi nghĩ họ cũng giống như những đội bóng khác thôi, đều đang gặp khó khăn. Houssem có thể tự nói với bản thân mình rằng cách tốt nhất là ở lại với chúng tôi", chủ tịch Jean-Michel Aulas trả lời phỏng vấn trên tờ Le Progrès.

Thực tế cho thấy, Arsenal muốn đẩy Lucas Torreira và Matteo Guendouzi để dồn tiền mua Houssem Aouar từ Lyon. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Pháo thủ cùng các đối tác vẫn chưa có quá nhiều tiến triển. 

Giang Nam | 05:04 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục