Chủ tịch Chelsea đưa ra quan điểm cứng rắn về Hazard

07:53 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Bruce Buck đã tuyên bố ý định rõ ràng về tương lai của ngôi sao Eden Hazard tại sân Stamford Bridge.

Bruce Buck đã tuyên bố ý định 'rõ ràng' của Chelsea là không thể mất Eden Hazard vào tay Real Madrid, ông nhấn mạnh rằng câu lạc bộ sẽ làm bất cứ điều gì để giữ chân ngôi sao 27 tuổi ở lại với Stamford Bridge.

Phát biểu tại một sự kiện ở Doha (Qatar), đó là một trong những lần hiếm hoi mà một nhân vật cao cấp tại đội bóng phía tây London đề cập đến tin đồn chuyển nhượng dưới triều đại Roman Abramovich. Điều này nói lên tầm quan trọng của Hazard với Chelsea.

“Người hâm mộ Chelsea ở London và trên khắp thế giới đều yêu thích Eden Hazard, anh ấy không chỉ là một cầu thủ bóng đá xuất sắc mà còn là một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi muốn anh ấy ở lại và sẽ làm mọi thứ để giữ chân Hazard". Buck nói.

Chủ tịch Chelsea:

 Hazard đang được coi như 'báu vật' tại Chelsea.

Cựu ngôi sao OSC Lille gần đây đã tiết lộ rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi ở lại Chelsea, cũng như chia sẻ về giấc mơ được khoác áo Real Madrid. Có thể nói, tiền vệ sinh năm 1991 đang trong giai đoạn sung mãn nhất sự nghiệp với khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải năm nay.

Như vậy, các nhà ĐKVĐ FA Cup đã thể hiện rõ quan điểm về tương lai của Hazard, hy vọng họ có thể tìm ra một giải pháp và khiến cầu thủ sinh năm 1991 cam kết ở lại bằng một bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Vũ Quang Toản | 05:50 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục