Chủ tịch bỏ kỳ nghỉ, gặp M.U kích nổ 'bom tấn' 70 triệu dằn mặt Pogba

10:02 Thứ năm 13/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnKhông ngoài khả năng Quỷ Đỏ sẽ hoàn tất phi vụ chấn động trong tuần này.

Hôm qua, Manchester United đã chính thức cho ra mắt truyền thông Daniel James, tân binh Xứ Wales đến từ Swansea City. Để có thể có được sự phục vụ của ngòi nổ 21 tuổi, Quỷ Đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng.

Bản hợp đồng với James vẫn chỉ thuộc giai đoạn khởi đầu cho 1 mùa hè sôi sục tại nửa đỏ Manchester. 6 năm sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, United đang chìm trong khủng hoảng thật sự và 1 cuộc cải tổ toàn diện là không thể tránh khỏi.

Sau mùa 2018/19, Quỷ Đỏ đã nói lời chia tay Ander Herrera. Ban đầu BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn chờ đợi Pogba có ra đi hay không mới tính tiếp chuyện gia cố tuyến giữa, nhưng với việc Juan Mata nhiều khả năng sắp nối gót Herrera, United đã quyết định chiêu mộ bằng được 1 tiền vệ đẳng cấp.

Frederico Varandas (Sporting president) has returned from holiday and intends to solve Bruno Fernandes future as soon as possible - Bóng Đá

 Có Fernandes, United không bị động nếu mất Pogba và Mata.

Cái tên được Ed Woodward và cộng sự nhắm đến là Bruno Fernandes của Sporting CP. Theo thông tin từ Sport Witness, đích thân chủ tịch Sporting, Frederico Varandas đã rời kỳ nghỉ của mình để quay lại giải quyết thương vụ ngay trong tuần này.

Trước đó United đã đạt thỏa thuận với Sporting, nhưng vẫn còn 1 số chi tiết cuối cùng cần hoàn tất. Quỷ Đỏ ước tính sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro, kèm 10 triệu euro điều khoản cộng thêm, để sở hữu ngôi sao đóng góp đến 32 bàn cùng 18 kiến tạo mùa trước.

Phụng Sồ | 08:10 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục