Chủ tịch Bayern nói 1 lời về thương vụ Sane

14:14 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Bayern Munich đã có lời phát biểu liên quan đến thương vụ Leroy Sane.

 

Video bàn thắng của Sane tại Champions League

Thông tin Bayern Munich muốn chiêu mộ Leroy Sane là điều không còn mới. Ngay từ mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Bavaria đã dành sự quan tâm đến chân chạy cánh người Đức. Song, mọi việc bị trì trệ bởi chấn thương dây chằng bất ngờ của cựu cầu thủ Schalke 04. Lúc này, khi Sane đã dưỡng thương thành công, Die Roten tiếp tục đánh tiếng muốn có số 19.

Thời gian gần đây, các nguồn tin đồng loạt xác nhận Sane đã đạt thỏa thuận miệng 5 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Viễn cảnh ngôi sao sinh năm 1996 đến Allianz Arena có vẻ sắp đến. Cho đến khi thương vụ này chưa được định đoạt, nó vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ người ngoài. Như mới đây, cựu hậu vệ của Bayern là Willy Sagnol vừa lên tiếng.

Chưa dừng lại ở đó, chủ tịch câu lạc bộ là Herbert Hainer đã có đôi lời nhận định về sự việc này. Trên BR24Sport, ông phát biểu:

Herbert Hainer on Sane - Bóng Đá

 Sane đang được Bayern quan tâm. 

"Leroy Sane là cầu thủ xuất sắc mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu. Cũng đã 1 năm rồi kể từ khi mọi người biết chúng tôi dành sự quan tâm cho cậu ta. Nhưng Sane vẫn còn hợp đồng với Manchester City nên chúng ta cần phải tiếp tục chờ xem điều gì sẽ xảy ra phía trước."

Ngoài ra, Hainer còn có đôi lời đùa vui liên quan đến hãng giày Sane đang mang:

"Cậu ta đang mang đôi giày của Nike nhưng giả dụ nếu cậu ta đến Bayern, thì tôi tin cậu ta sẽ biết làm điều có ích cho Adidas."

Lữ Phong | 13:20 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục