Chủ tịch Bayern Munich tiết lộ lý do bỏ qua Ronaldo hồi hè vừa qua

14:29 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 33, Ronaldo vẫn chứng tỏ 100 triệu Euro để mua mình là con số quá hời với bất kỳ đội bóng nào.

100 triệu Euro, đó là số tiền mà Juventus đã bỏ ra để mang về Cristiano Ronaldo, người dù chỉ thi đấu 9 năm ở Bernabeu nhưng lại trở thành huyền thoại vĩnh cửu của Real Madrid khi giúp Kền kền trắng có thêm tới 2 La Liga cùng 4 Champions League.

Ở tuổi 33, dù phải thi đấu trong màu áo Juventus tại một môi trường hoàn toàn mới thế nhưng Ronaldo vẫn đang chứng tỏ cho cả thế giới thấy việc Bianconeri mang anh về là một quyết định chính xác thế nào. Và tất nhiên một cầu thủ như siêu sao người Bồ xứng đáng với mọi lời khen ngợi, bao gồm cả lời khen từ người đồng đội Giorgio Chiellini: 

"Cậu ấy mang đến bầu không khí mà Juventus không có trước đó. Ronaldo tạo động lực cho những cá nhân khác xung quanh cậu ấy. Điều chỉ từng xảy ra ngày Pirlo còn chưa treo giày mà thôi."

"Với Ronaldo trong đội hình, từng người từng người đều được hưởng lợi. Cậu ấy giờ đây thay thế Buffon ở phòng thay đồ. Điều này mang đến cho chúng tôi cảm giác Buffon vẫn chưa từng rời Juventus Arena vậy."

Bayern Munich president reveals why the club didn't sign Cristiano Ronaldo this summer - Bóng Đá

100 triệu Euro cho Ronaldo là một mức giá quá hời với Juventus.

"Tầm ảnh hưởng của cậu ấy bao phủ cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau, chỉ ra điểm mạnh cho nhau để cùng nhau phát triển."

Có thể nói 100 triệu Euro cho một cầu thủ như CR7 là một thương vụ quá hời với Juventus cho đến lúc này, thế nhưng chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness lại không cho rằng như vậy. Lý giải việc hè vừa qua Hùm xám không "cướp" Ronaldo từ tay Juventus, ông này cho biết:

"Chúng tôi sẽ bỏ ra khoản tiền đó nếu Ronaldo 24 tuổi. Thế nhưng sự thực là năm nay cậu ấy đã 33 rồi."

Vừa qua, Ronaldo chỉ về đích thứ 2 ở cuộc đua giành QBV, dẫu vậy thành tích này cũng là đủ để anh thêm một lần tạo kỷ lục mới ở sân chơi của tờ France Football. Tiếp sau Ronaldo, Juventus có khả năng sẽ kích nổ thêm một bom tấn nữa, và người đó là Paul Pogba - người mới đây chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal.

Anh Tú | 12:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục