Chủ tịch Barca muốn bán Messi, Koeman nói rõ 1 lời

07:37 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Blaugrana lên tiếng sau phát ngôn tranh cãi của quan chức cấp cao CLB.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Dù TTCN đang đóng cửa nhưng các câu chuyện xoay quanh việc đi ở của Messi vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao.

Sau quyết định từ chức của chủ tịch Josep Maria Bartomeu, những tưởng tất cả sẽ êm xuôi thì gần đây, quyền chủ tịch Carlos Tusquets lại có phát ngôn gây tranh cãi rằng Barcelona đáng ra nên bán thủ quân CLB.

Ngoài Tusquets, các ứng viên cạnh tranh chức chủ tịch Blaugrana không ngừng lấy Messi ra bàn luận trong các thông điệp tranh cử. Việc hợp đồng hiện tại giữa La Pulga tại Camp Nou sẽ đáo hạn vào cuối mùa và không có tiến triển nào trong quá trình gia hạn cũng khiến truyền thông đặt dấu hỏi về khả năng anh tự do ra đi vào mùa hè năm sau, lẫn những bến đỗ mới tiềm năng.

'Messi talk needs to stop' - Koeman tells Barcelona chiefs to cut out comments as he hints at Neymar interest - Bóng Đá

 Messi là cái tên luôn thu hút quan tâm lớn.

Chia sẻ qua Goal, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng về cậu học trò. Chiến lược gia Hà Lan mong muốn quan chức trong nội bộ CLB đừng tạo thêm tranh cãi về Messi: "Chúng tôi đều biết tình hình của Leo. Nếu có ai đó có thể nói, đó là bản thân Leo, các bình luận từ bên ngoài không làm tôi quan tâm."

"Các bình luận trong nội bộ CLB sẽ không giúp cho đội bóng thoải mái thi đấu. Chúng tôi không thể kiểm soát các bình luận từ bên ngoài, còn từ bên trong thì khác."

Phụng Sồ | 07:07 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục