"Chủ tịch Barca là nguyên nhân khiến Messi chưa chính thức gia hạn!"

00:46 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnAugusti Benedito, người đứng đầu cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm BLĐ Barcelona thời điểm này cho rằng chủ tịch Josep Bartomeu là trở ngại khiến Lionel Messi chưa đặt bút ký vào bản HĐ mới.

Theo sau những bất cập trong chính sách mà Josep Bartomeu cùng các cộng sự trên hàng ghế lãnh đạo đang áp dụng, Augusti Benedito, người từng là ứng viên cho chiếc ghế quyền lực nhất Barca đã kêu gọi các Cule và mở một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm với mong muốn lật đổ Bartomeu trước khi quá muộn.

 

Mới đây, ông Benedito tiếp tục khiến các CĐV Barca ‘sôi máu’ khi đưa ra khẳng định rằng chính chủ tịch Josep Bartomeu là nguyên nhân khiến siêu sao số 1 của đội bóng Lionel Messi chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới mặc dù thông tin đạt thỏa thuận đã được Barca đưa ra từ cách đây khá lâu:

“Bartomeu cho hay bản hợp đồng với Messi đã được ký kết và chỉ có giấy tờ chứng minh là điều còn thiếu. Vâng, chỉ có chữ ký của cầu thủ là chưa được xác nhận. Với tình hình lúc này, tôi chắc chắn rằng sự có mặt của Bartomeu tại Barcelona là trở ngại khiến Messi chưa ký vào bản hợp đồng mới.

Ngoài ra được biết, ở thời điểm mà thông tin này được đưa ra, Benedito còn cần thêm khoảng 6000 lá phiếu bất tín nhiệm để nguyện vọng lật đổ Bartomeu chính thức được thông qua.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:35 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục