Chủ tịch Barca khiến CĐV phát sốt với tuyên bố về việc phá sản của CLB

23:33 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnLiệu mức giảm 70% tổng lương các cầu thủ có thể giúp Blaugrana vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại?

Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha phát sốt với những thông tin liên quan về tình hình nội bộ Barcelona. Cụ thể, vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tình hình kinh tế của nhà đương kim vô địch La Liga bị ảnh hưởng và thất thu nghiêm trọng. Những người đứng đầu CLB đã có nhiều cuộc họp khảo sát và thảo luận với đoàn quân HLV Quique Setien về việc giảm lương.

Sau rất nhiều ngờ vực, thậm chí có những đồn đoán về việc các cầu thủ không tán thành với quyết định của BLĐ đội bóng. Thì cuối cùng, BLĐ Barca cũng chính thức công bố việc, giảm toàn bộ lương của các cầu thủ và thành phần BHL mức 70%. Đây là động thái hy vọng có thể "cứu rỗi" tình hình tài chính của Barca, khi mà COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm và các giải đấu lớn vẫn phải nghỉ rất dài.

Mới đây, phát biểu về quyết định giảm lương của CLB và khả năng "phá sản" nếu COVID-19 kéo dài, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã chính thức lên tiếng. Marca dẫn lời:

Bartomeu: Barcelona would not go bankrupt in June - Bóng Đá

Chủ tịch Barca nói về tình hình khó khăn của đội bóng.

"Tình hình rất phức tạp.", Bartomeu giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Catalunya Radio.

"Kể từ ngày 14 tháng 3, Barcelona không có thu nhập, nhưng chúng tôi sẽ không phá sản vào tháng Sáu."

"Nếu chúng tôi không cùng nhau hành động, rõ ràng sẽ có tổn thất, và đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện các khoản giảm này."

COVID-19 ảnh hưởng đến Barcelona như thế nào?

Anh Tú | 22:48 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục