Chủ tịch Barca ăn tối cùng Pochettino, đâu là sự thật?

09:40 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnHôm thứ Sáu (24/03), tờ báo Sport ở Catalan tường thuật rằng HLV trưởng Tottenham Mauricio Pochettino đã có cuộc gặp với chủ tịch Barcelona ông Josep Maria Bartomeu ở một nhà hàng tại Barcelona.

Thông tin này khiến nhiều cổ động Tottenham lo lắng. Ngay trong bài báo, Sport đế thêm thông tin 'cuộc gặp này diễn ra vào thời điểm câu lạc bộ đang tìm kiếm sự thay thế cho HLV Luis Enrique'. Mauricio Pochettino chính là một trong nhiều ứng viên được báo chí đồn đoán có thể ngồi ghế HLV trưởng Barcelona mùa tới.

Chủ tịch Barca ăn tối cùng Pochettino, đâu là sự thật? - Bóng Đá

 Pochettino đang là HLV được đánh giá cao tại châu Âu

Tuy nhiên đó xem ra chỉ là những suy diễn của riêng tờ báo này. Ngày hôm nay (25/03), một tờ báo khác tại Catalan là Mundo Deportivo đã làm rõ thông tin 'Mauricio Pochettino ăn tối cùng Josep Maria Bartomeu'. Theo Mundo Deportivo, cả hai chỉ tình cờ đi cùng nhau đến nhà hàng có tên gọi Farga - khá nổi tiếng tại Barcelona. Cả hai không hề có cuộc gặp nào hẹn trước.

Mundo Deportivo nhấn mạnh vì cả hai từng quen biết nhau nên đã có cuộc nói chuyện ngắn, chứ hoàn toàn không có trao đổi gì lâu hay nghiêm túc. Bởi trước khi đến làm việc tại Anh, huấn luyện viên 45 tuổi người Argentina từng có 3 mùa dẫn dắt Espanyol - CLB cùng thành phố Barcelona. Ông cũng là cựu cầu thủ của CLB này.

Video về Mauricio Pochettino - kiến trúc sư tại Tottenham:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục