Chủ tịch Atletico có câu trả lời Man United vụ Griezmann

04:03 Thứ sáu 20/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn cho rằng Man United sắp có được Antoine Griezmann, chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo lên tiếng khẳng định tiền đạo người Pháp sẽ ở lại CLB một thời gian dài nữa.

Chủ tịch Atletico có câu trả lời Man United vụ Griezmann - Bóng Đá

 Antoine Griezmann được Man United quan tâm.

Với tài năng đặc biệt của mình, Antoine Griezmann là cái tên HOT nhất trong kì chuyển nhượng. Giới truyền thông liên tục tung tin Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của tuyển Pháp.

Ngày hôm qua, trước tin đồn Man United sẽ kích hoạt số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro dành cho Griezmann, HLV Diego Simeone không hề bác bỏ và ông khẳng định sẽ không tìm mọi cách để giữ cầu thủ của mình ở lại Atletico.

Nhưng hôm nay, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo lại phủ nhận việc Man United theo đuổi Griezmann, và khẳng định tương lai của cựu ngôi sao Real Sociedad ở Vicente Calderon.

Cerezo nói trên kênh truyền hình Minuto #0: "Tôi không hề biết đến sự quan tâm từ Man United dành cho Antoine Griezmann. Tôi có thể nói rằng Griezmann sẽ là cầu thủ của Atletico một thời gian dài."

Griezmann gia nhập Atletico từ Real Sociedad với mức giá 30 triệu euro năm 2014. Chỉ sau 3 năm, anh đã có những tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những cầu thủ tấn công hoàn hảo nhất. Nếu muốn có Griezmann, các CLB ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man City, Man United phải chi ra số tiền không dưới 100 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 03:06 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục