Chủ sở hữu Thang Long Warriors: "Chúng tôi sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách"

23:39 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Bongro24h.vn trước thềm VBA 2018, đại diện chủ sở hữu Thang Long Warriors, chị Tracy Thư Lương đã có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Sự cạnh tranh của VBA đang không ngừng gia tăng

Chuẩn bị cho VBA 2018, những nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors vẫn giữ nguyên bộ khung đã giúp họ giành được vinh quang ở mùa giải trước (ngoại trừ trung phong Nguyễn Văn Hùng không thể thi đấu vì lý do cá nhân).

Ngoài ra, "Chiến binh Khủng long" còn có những sự bổ sung rất chất lượng cho đội hình. Có thể kế đến như hậu vệ nhiều kinh nghiệm Ngô Tuấn Trung hay tài năng trẻ Đặng Thái Hưng.

Do đó, khi được hỏi về tình hình lực lượng của đội bóng, chị Tracy Thư Lương tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi cố gắng giữ trọn vẹn đội hình năm ngoái mà đã giúp cho đội chúng tôi dành được cúp vô địch VBA 2017 ngay năm đầu tiên mà chúng tôi tham gia.

Tuy nhiên vì một số lí do khách quan có vài sự thay đổi nhân sự và chúng tôi cũng đã nhanh chóng bổ sung cho các vị trí đó bằng các cầu thủ mới, và tôi tin chắc rằng sự bổ sung nhân sự này sẽ làm cho đội bóng chúng tôi vững mạnh hơn".

thang-long-warriors-anh-3

Sự vắng mặt của trung phong Nguyễn Văn Hùng là mất mát lớn nhất của Thang Long Warriors tại VBA 2018. 

Về sự vắng mặt của trung phong Nguyễn Văn Hùng, đại diện chủ sở hữu Thang Long Warriors chia sẻ: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì quyết định này của anh Nguyễn Văn Hùng, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định này của anh ấy, và chúc anh đạt được thành công trên con đường mà anh lựa chọn.

Còn về khó khăn, có được sự tham gia thi đấu của anh Hùng hay không thì đội bóng chúng tôi cũng có những mặt thuận lợi và khó khăn nhất định.

Và đó làm nên sự cạnh tranh , kịch tính của giải VBA mỗi năm tăng dần lên. Có thể nói chúng tôi khá tự tin khi đội chúng tôi có được sự dẫn dắt của vị Tân HLV Matt Skillman, người có nhiều thành tích khá cao tại các giải bóng rổ trẻ ở Mỹ, Trung Quốc và đặc biệt tại các nước Trung Đông, tôi tin rằng vị Tân HLV sẽ giúp đội chúng tôi thể hiện dấu ấn của mình tại đấu trường VBA năm nay.

Nhưng Thang Long Warriors luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách

Khi được hỏi về mục tiêu của Thang Long Warriors tại VBA 2018, chị Tracy Thư Lương bày tỏ: "Chúng tôi ở mùa giải này, ko chỉ theo đuổi một mục tiêu vô địch. đó là thứ mà mọi đội bóng ở giải đấu đều muốn. bên cạnh đó, chúng tôi muốn phát triển văn hoá đội bóng và xây dựng lực lượng trẻ một cách bền vững và lâu dài để có thể có lực lượng kế thừa càng sớm càng tốt.

Theo tôi, chức vô địch sẽ ko thể định hình một đội bóng nếu đội bóng đó là tập hợp của những cá nhân rời rạc, thiếu đoàn kết, ko hi sinh bản thân để phục vụ lợi ích tập thể. 

Và 1 mục tiêu khác, như chính slogan của chúng tôi, đó là fighton - luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Chúng tôi thực sự đã sẵn sàng cho mùa giải tới".

thang-long-warriors-anh-2

Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, Thang Long Warriors vẫn được đánh giá rất cao. 

Kết thúc buổi trao đổi, đại diện của Thang Long Warriors đã có những nhận xét về mùa giải VBA 2018: "Mỗi một mùa giải lại có những thuận lợi và thách thức khác nhau. Ở mùa 2018 này, rõ ràng chúng tôi là đội bóng mà mọi đội khác đều muốn vượt qua.

Điều đó thể hiện qua sự chuẩn bị kỹ càng từ tất cả các đội. Họ đều tăng cường lực lượng mạnh mẽ với những cái tên chất lượng.

Tôi đánh giá cao điều đó, vì một giải đấu sẽ thiếu đi sự hấp dẫn nếu không có những cạnh tranh. Chính vì vậy có thể nói cơ hội tranh chiếc cúp vô địch của 6 đội bóng của mùa giải VBA năm nay được chia đều như nhau và chúng ta hãy cùng nhau đón xem kết quả trong thời gian sắp tới".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:38 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục