Chủ sở hữu New York Knicks dọa cấm fan đến sân

18:47 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu New York Knicks, James Dolan một lần nữa khiến truyền thông phải nhắc tới khi đe dọa cấm một fan hâm mộ đến sân vì phát ngôn của người này.

James Dolan đã đe dọa sẽ cấm một fan hâm mộ đến nhà thi đấu Madison Square Garden thêm bất cứ một lần nào nữa khi người này hét to "bán đội bóng" trong lúc ông trên đường rời khỏi sân sau trận đấu giữa New York Knicks và Sacramento Kings.

1

 Chủ sở hữu James Dolan của New York Knicks lại một lần nữa gây sự chú ý với truyền thông.

Tình huống đó đã lọt vào ống kính quay hình của tờ TMZ. Có vẻ không hài lòng với lời nói từ một fan hâm mộ, James Dolan đã tiến lại gần và nói: "Cậu thực sự nghĩ rằng tôi nên bán đội? Cậu không muốn đến sân thêm bất cứ một trận nào nữa đúng không?".

Fan hâm mộ đó đã đáp lại rằng "đây chỉ là một ý kiến", nhưng James Dolan tiếp tục nói: "Đó không phải là một ý kiến. Thích xem trận đấu trên TV hả?".

Một phát ngôn viên của nhà thi đấu Madison Square Garden cũng đưa ra tuyên bố với TMZ sau sự việc rằng: "Chính sách của chúng tôi vẫn luôn và sẽ luôn như thế, nếu bạn thiếu tôn trọng với bất cứ ai ở địa điểm của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn không được quay lại nữa".

2

 James Dolan nổi tiếng với những quyết định sai lầm dẫn đến chu kỳ tăm tối của New York Knicks trong 20 năm qua.

Kể từ khi mua lại New York Knicks vào 1999, James Dolan đã có những chiến lược sai lầm dẫn đến việc đội bóng này chưa bao giờ có được thành công xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Nhiều phương tiện truyền thông lẫn các cuộc thăm dò từ người hâm mộ đã xếp James Dolan là chủ sở hữu tồi tệ nhất ở NBA.

Vào 2007, chủ tịch NBA khi đó là David Stern đã chỉ trích James Dolan rằng "đó (New York Knicks) không phải là một mô hình quản lý thông minh". Ngoài ra, cách New York Knicks đối xử với các cầu thủ trong nhiều năm quá khiến James Dolan trở thành một trong những ông chủ bị ghét bỏ nhất giải đấu.

Trong những năm gần đây, James Dolan còn bị cáo buộc đã bỏ lơ công việc điều hành New York Knicks. Theo nhiều nguồn tin, James Dolan thậm chí còn dành thời gian cho ban nhạc riêng của ông nhiều hơn là New York Knicks. Một nguồn tin khác còn tiết lộ rằng ông thường xuyên chơi vĩ cầm trên máy bay của đội bóng và gây ra sự khó chịu nơi các cầu thủ.

3

 James Dolan giờ đây dành thời gian cho ban nhạc riêng của mình, thay vì tập trung điều hành New York Knicks.

New York Knicks đang là đội bóng có thành tích tệ nhất giải đấu trong thời điểm hiện tại với 13 thắng - 53 thua. Cùng với việc trao đổi Kristaps Porzingis, New York Knicks đã cho thấy quá trình tái thiết sẽ còn diễn ra rất lâu ở Madison Square Garden.

Đây là một trong những lý do khiến người hâm mộ New York Knicks đang dần mất kiên nhẫn và việc kêu gọi James Dolan "bán đội bóng" chỉ là giọt nước đã tràn khỏi ly.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:47 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục