Chủ sở hữu New Orleans Pelicans sẽ để Anthony Davis ra đi nếu muốn

11:40 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu New Orleans Pelicans cho biết sẽ không làm mọi cách để níu giữ Anthony Davis nếu cầu thủ này muốn chuyển sang đội bóng khác.

Gayle Benson, chủ sở hữu của New Orleans Pelicans nói rằng thích vị thế của đội bóng trong thời điểm hiện tại và sẽ tiếp tục đầu tư như một nỗ lực để níu giữ Anthony Davis.

"Tôi nghĩ rằng chúng ta cần cho họ một chút thời gian", Gayle Benson nói về New Orleans Pelicans. "Tôi nghĩ họ còn trẻ và chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn để mang về những cầu thủ lớn. Điều đó sẽ giúp níu giữ Anthony Davis ở lại. Tôi thực sự thích những gì đội bóng đang có."

Gayle Benson cho biết sẽ không ép Anthony Davis ở lại: "Tôi thực sự quý Anthony Davis, nhưng nếu cậu ấy muốn rời đi, bạn không thể giữ cậu ta ở lại."

usa_today_11504348.0

Tương lai của Anthony Davis đang được đặt dấu hỏi rất lớn trong thời gian qua.

Rõ ràng chủ sở hữu Gayle Benson tỏ ra không quá lo lắng về tương lai của Anthony Davis. Trong thời gian qua, các phương tiện truyền thông đã đồn đoán rằng Anthony Davis sẽ chuyển đến Los Angeles Lakers trong mùa giải năm sau. Điều đó ngày càng có cơ sở khi mà Anthony Davis đã thuê người đại diện mới là Rich Paul - cũng là người đại diện của LeBron James. Thậm chí mọi thứ càng đi xa hơn khi LeBron James và Anthony Davis đã công khai đi ăn tối cùng nhau vào tháng 12 vừa qua.

New Orleans Pelicans đang đứng áp chót bảng xếp hạng khu vực miền Tây với thành tích 18 thắng - 22 thua. Tuy nhiên cách biệt giữa New Orleans Pelicans và nhóm playoffs chỉ là 3 trận thắng.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:33 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục