Chủ nhân tấm vé thứ 8 dự WTA Finals là ai?

12:21 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnSân chơi cuối cùng trong năm chào đón thêm một gương mặt mới nữa.

5454545

 Cibulkova lần đầu đoạt vé dự WTA Finals. Ảnh: Internet.

Sau Angelique Kerber, Serena Williams, Simona Halep, Agnieszka Radwanska, Karoline Pliskova. Garbine Muguruza và Madison Keys, WTA Finals mới đây đã xác định được cái tên thứ 8 đến với Singapore. Người may mắn có được vinh dự này là Dominika Cibulkova - tay vợt người Slovakia hiện đứng số mười thế giới.

Đây là lần đầu tiên Cibulkova giành được suất tham dự giải đấu này. Sau chiến thắng tại Linz, cô cho biết: “Tuyệt vời. Thật là một năm đáng kinh ngạc, một mùa giải tuyệt vời của tôi”. Trước đó, tay vợt người Slovakia đã lên ngôi tại Katowice hồi tháng 4 và Eastbourne trong tháng 6.

Được biết tại giải Linz, Cibulkova được xếp hạt giống số hai. Cô gái cao vỏn vẹn 1m60 này vô địch mà không để thua ván nào, trong đó có chiến thắng với tỷ số 6-3, 7-5 trước đối thủ người Thụy Sĩ Viktorija Golubic ở chung kết.

WTA Finals diễn ra từ ngày 23 đến ngày 30/10 tại Singapore. Tại giải này 8 tay vợt được chia làm hai bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, sau đó chọn ra hai tay vợt có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng để chơi bán kết. Năm ngoái Radwanska vô địch sau khi đánh bại Petra Kvitová ở chung kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục