Chủ nhân QBV tin Inter sẽ không bị loại khỏi C1 nếu có đầy đủ bộ ba M.U

15:26 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnFabio Cannavaro tin rằng nếu mạnh tay mua cầu thủ từ đầu mùa, Inter đã có thể đi tiếp ở C1.

Trong mùa giải hừng hực khí thế thi đấu dưới thời HLV Antonio Conte, Inter Milan lại vào cùng bảng đấu Champions League với Borussia Dortmund và Barcelona, phần lớn cầu thủ của Inter khi đó không có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở C1, khiến họ bị loại ngay từ vòng bảng, tiếp tục lỡ hẹn với vòng knock-out.

Conte gây hấn với Corriere dello Sport - Bóng Đá

 Conte rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Đến thị trường chuyển nhượng mùa đông, HLV Antonio Conte quyết tâm gia cố đội hình để cạnh tranh ở Serie A và Europa League, cùng lúc mang về 3 cầu thủ Ngoại hạng Anh là Christian Eriksen, Ashley Young và Victor Moses. Cùng với Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã đến đây từ mùa hè, Inter có đến 5 cầu thủ mới từ Premier League chỉ trong mùa giải này.

Theo chủ nhân Quả bóng vàng năm 2006, Fabio Cannavaro, nếu sở hữu đội hình này từ đầu mùa, Inter Milan đã không bị loại ngay từ vòng bảng C1: "Từ tháng 1 này, CLB đã được cải thiện sức mạnh đáng kể. Nếu có được những cầu thủ này từ mùa hè trước, Antonio đã có thể vào vòng 16 đội Champions League. Việc bị loại thật tệ, nhưng họ vẫn còn cạnh tranh ở Scudetto và cả những giải khác. Chiến thắng như ở trận derby mới đây sẽ giúp họ tự tin hơn nữa."

Cannavaro nói về cuộc đua Serie A: "Tôi khẳng định chưa thể chắc chắn điều gì ở đầu tháng 3, khoảng cách là rất nhỏ và kết quả cuối cùng thì không được viết sẵn, giống như những năm trước."

Siêu phẩm của Cannavaro trong màu áo Inter: 

Hoài Thu | 14:28 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục