Chủ nhà Hoàng Thư và Kim Toàn Đà Nẵng gặp bất lợi ở lượt đi

13:36 Thứ hai 27/11/2017

Đều nhận thất bại sát nút trước Cao Bằng và Sanest Tourist Khánh Hòa với tỉ số sát nút ở lượt đi, hai đại diện của đội chủ nhà phải cố gắng hơn 100% sức lực tại lượt về thì mới có cơ hội giành vé vào VCK.

Ở trận đấu cuối cùng diễn ra vào chiều hôm qua vào lúc 17h00, Hoàng Thư Đà Nẵng và Cao Bằng được giới chuyên môn nhận định là “cân tài cân sức” bởi đội chủ nhà là đội bóng có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó, đoàn quân của Hector lại là những cầu thủ trẻ đầy khát vọng của U20 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà Hoàng Thư Đà Nẵng (áo xanh) gặp bất lợi ở lượt đi. Ảnh: Viết Định

Không có nhiều kinh nghiệm trận mạc như Hoàng Thư, nhưng Cao Bằng đã thể hiện được lối chơi áp đảo, lấn lướt hơn so với đội chủ nhà. Vì thế, ngay từ phút thứ 4, Mi Woen đã ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đoàn quân Hector sau pha đi bóng lắt léo và dứt điểm đầy tinh tế. Thế trận áp đảo còn được đại diện miền Bắc thể hiện với 2 bàn thắng liên tiếp sau đó do công lần lượt Ngọc Linh và Lưu Nhất Tiến.

Nhận ba bàn thua choáng váng, Hoàng Thư lập tức tung thủ môn Trung Tín vào sân, điều đã giúp chủ nhà dần lấy lại thế trận. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Bá Thành đã dứt điểm cận thành để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3, qua đó nuôi hy vọng ngược dòng trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Cao Bẳng. Ảnh: Viết Định

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ đội chủ nhà đã chủ động cầm bóng được nhiều hơn và có những pha chuyền bóng chính xác hơn. Các cầu thủ áo xanh liên tiếp dâng lên tấn công, tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Khánh Cường. Hoàng Thư có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 do công Tấn Tài ở phút 11. Nhưng chỉ ít phút sau đó, tỉ số lại được nới rộng cho Cao Bằng với pha lập công đẹp mặt của Thành Nguyện.

Những nỗ lực của các học trò Nguyễn Đức Duy chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 trước khi trận đấu kết thúc. Thua sát nút, hy vọng để Hoàng Thư Đà Nẵng lội ngược dòng ở lượt về là hoàn toàn có cơ sở.

Ở trận đấu trước đó, một đại diện khác của chủ nhà là Kim Toàn đã để thua Sanest Tourist Khánh Hòa với tỉ số 1-2.

Định Tuân - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục