Chủ công Thanh Thúy đầu quân cho đội bóng Đài Bắc

00:39 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnSau Thái Lan, Đài Bắc chính là môi trường quốc tế tiếp theo trong sự nghiệp của chủ công trẻ Trần Thị Thanh Thúy.

VN 8(1)

 Thanh Thúy sẽ đầu quân cho 1 CLB của Đài Bắc. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ CLB VTV Bình Điền Long An, đã đồng ý sang khoác áo CLB Attack Line sang thi đấu tại giải vô địch bóng chuyền Đài Loan kể từ tháng 10 tới đây.

Được biết trước khi đi tới quyết định cuối cùng về tương lai của Thanh Thúy, lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An sẽ có chuyến thăm Đài Bắc để khảo sát nơi ăn, nghỉ và tập luyện của đội bóng Attack Line trước khi đồng ý cho chủ công Trần Thị Thanh Thúy xuất ngoại. Mức lương của Thanh Thúy nếu chơi bóng tại Đài Loan được biết sẽ gần bằng khoản thù lao mà CLB Bangkok Glass trả cho phụ công Ngọc Hoa mấy mùa vừa qua (khoảng 4.000 USD/tháng), chưa kể tiền ăn, đi lại và vé máy bay.

Ngoài đội bóng Attack Line, một số đội bóng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á cũng đã có lời mời Thanh Thúy. Tuy nhiên lãnh đội VTV Bình Điền Long An đã quyết định chọn đội bóng Đài Bắc - nơi có vị HLV người Nhật giàu chuyên môn.

Khoác áo đội bóng Đài Bắc nhưng Thanh Thúy vẫn sẽ về nước thi đấu tại vòng hai giải bóng chuyền VĐQG, sau đó mới trở lại Đài Loan để tiếp tục khoác áo CLB Attack Line dự giải vô địch cho đến hết tháng 3 năm 2018.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:25 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục