Chủ công Nguyễn Thị Xuân giải nghệ

17:40 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu thành viên đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam đã nói lời chia tay với Ngân hàng Công thương ở tuổi 30.

xuân

 Chủ công Nguyễn Thị Xuân chia tay CLB Ngân hàng Công thương. Ảnh: Internet.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Ngân hàng Công thương đã phải đón nhận sự mất mát lớn khi lần lượt cây chuyền hai Hà Thị Hoa giải nghệ, và mới đây chủ công Nguyễn Thị Xuân cũng nói lời chia tay với các đồng nghiệp.

Được biết Nguyễn Thị Xuân quyết định gác lại niềm đam mê bóng chuyền để thực hiện thiên chức làm mẹ. Năm ngoái chủ công 30 tuổi trải qua một mùa giải thành công khi cùng CLB NHCT giành chức vô địch giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền và lên ngôi tại giải VĐQG.

Với việc Hà Thị Hoa và Nguyễn Thị Xuân giải nghệ, Ngân hàng Công thương hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch ở vòng hai sắp tới. Mọi gánh nặng sẽ được dồn lên vai phụ công Phạm Kim Huệ - năm nay đã 34 tuổi và mới cùng ĐTQG giành tấm HCĐ ở SEA Games 29 vừa qua.

Theo nhiều nguồn tin, Nguyễn Thị Xuân đã có thai được 3 tháng, cô đang có kế hoạch trở thành một nhân viên ngân hàng gần nhà chồng (tại thành phố Đà Lạt).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:40 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục